Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan chính thức chiêu mộ thành công Adel Taarabt

Thứ Sáu 31/01/2014 00:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

AC Milan vừa xác nhận họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ Adel Taarabt từ QPR .

Adel Taarabt
Adel Taarabt

Taarabt năm nay 25 tuổi, là một tiền vệ công với kĩ thuật, khả năng kiến tạo, dứt điểm hay sút phạt đều được đánh giá cao. Tuyển thủ Ma-rốc đã có hơn 150 trận cùng đội chủ sân Loftus Road. Mùa trước Taarabt chơi rất hay, ghi được 5 bàn và có 4 lần kiến tạo nhưng vẫn không giúp QPR trụ hạng thành công.

Taarabt hiện đang thi đấu theo dạng cho mượn ờ Fulham. Dù chưa thể hiện được gì nhiều tại đây, anh vẫn được AC Milan chú ý. Cách đây không lâu, đích thân HLV của Fulham - Rene Meulensteen xác nhận Adel Taarabt đang được AC Milan liên hệ. Giờ đây, Milan xác nhận Taarabt đã có mặt tại Italia để đặt bút kí vào bản hợp đồng với CLB. Giới truyền thông cho biết số tiền Milan phải chi ra ở thương vụ này là 7 triệu Euro.

Taarabt tỏ rõ niềm vui trên Milan Channel: "Tôi rất tự hào khi được khoác áo cho CLB tốt nhất thế giới. Tôi đã nói chuyện với Seedorf và chúng tôi rất hài lòng khi được thi đấu cùng nhau. Tôi là một tiền vệ công và tôi rất yêu thích được chơi ngay sau các tiền đạo. Tôi không biết nhiều về Balotelli nhưng tôi rất vui nếu được chơi cùng cậu ấy và Kaka."

Theo Bongda

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X