Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Chi 35 triệu Euro, AC Milan chiêu mộ thành công thần đồng người Bỉ

Thứ Tư 03/08/2022 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan xác nhận chiêu mộ thành công tài năng trẻ Charles De Ketelaere từ Club Brugge.

AC Milan chiêu mộ thành công De Ketelaere

Milan sẽ chi ra 32 triệu Euro cộng thêm 3 triệu Euro phụ phí để có được Charles De Ketelaere. Cầu thủ người Bỉ trở thành tân binh thứ 4 của AC Milan hè này sau đội bóng này mua đứt Junior Messias và Alessandro Florenzi và chiêu mộ Divock Origi.

DE_KETELAERE
AC Milan chiêu mộ thành công De Ketelaere

“AC Milan vui mừng công bố thương vụ Charles De Ketelaere từ Club Brugge FC. Cầu thủ này đã ký hợp đồng đến ngày 30/6/2027 và sẽ khoác áo số 90. Anh sinh ra ở Bruges vào ngày 10/3/2001. Charles trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Club Bruges trước khi ra mắt đội một vào năm 2019.

Kể từ đó, anh đã ra sân 120 lần và ghi 25 bàn, giành chức vô địch quốc gia Bỉ 3 lần và Siêu cúp Bỉ 2 lần. Vào tháng 11/2020, anh đã ra mắt đội tuyển quốc gia Bỉ và kể từ đó đã chơi 8 trận, ghi 1 bàn”.

De Ketelaere trở thành tân binh đắt giá nhất của Milan kể từ trường hợp của Franck Kessie.

HLV Stefano Piolo ưa thích sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 ở San Siro và De Ketelaere nhiều khả năng sẽ thích nghi nhanh chóng với vai trò số 10. Anh cũng có thể đá trong vai trò dạt cánh nếu cần thiết.

De Ketelaere có thể ra mắt Milan trước Udinese trong 10 ngày tới. Đó cũng là thời điểm mà AC Milan bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương Serie A mùa này.

Ở giai đoạn giao hữu hè này, Milan thể hiện phong độ khá tốt. Họ thắng 3/4 trận đấu, ghi ít nhất 2 bàn trong tất cả các trận đấu này.

Rafael Leao: Hiện tượng viết lại lịch sử cho MilanRafael Leao: Hiện tượng viết lại lịch sử cho Milan
Bên cạnh những tên tuổi tiếng tăm và kỳ cựu, chính một tài năng trẻ mới nổi như Rafael Leao đã góp công lớn đưa AC Milan lên ngôi vô địch Serie A lần đầu tiên sau hơn cả thập kỷ chờ đợi, thậm chí có thể nói anh là nhân tố sáng nhất với 14 bàn thắng xứng đáng với danh hiệu vua phá lưới ở San Siro mùa giải 2021/22.
VIDEO: Áo sân khách Man City mùa tới lấy cảm hứng từ AC Milan?VIDEO: Áo sân khách Man City mùa tới lấy cảm hứng từ AC Milan?
Thời điểm Manchester City công bố mẫu áo sân khách của mùa giải 22/23 không ít người hâm mộ đã có sự liên tưởng bông đùa đến mẫu áo truyền thống của AC Milan. Nhưng thực sự thì điều có vẻ như bông đùa ấy lại là sự thật. Đội ngũ quản lý của Man City thời điểm ấy là Joe Mercer và Malcom Allison đã đưa ra quyết định đổi màu áo sân khách dựa theo mẫu áo của AC Milan sau khi chứng kiến những thành công vang dội của Rossoneri.
Chelsea nhảy vào cuộc đua sở hữu tuyển thủ Italia cùng LiverpoolChelsea nhảy vào cuộc đua sở hữu tuyển thủ Italia cùng Liverpool
Trong một động thái mới đây, CLB Chelsea đã bất ngờ hướng sự chú ý của mình tới trụ cột tuyến giữa của đội bóng Inter Milan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X