Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan chiêu mộ thành công Alex

Thứ Sáu 06/06/2014 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 AC Milan đã được hưởng lợi từ thương vụ bom tấn mang tên David Luiz của Paris Saint Germain, khi họ vừa nhân cơ hội đó chiêu mộ thành công Alex theo dạng chuyển nhượng tự do.

Với việc chi ra gần 50 triệu euro để chiêu mộ David Luiz, PSG đã nghĩ tới việc cắt giảm bớt một trung vệ trong hè này. Alex và Marquinhos đều được đưa ra để đánh giá khi Thiago Silva và David Luiz chắc chắn sẽ được đá chính.

Alex đã tới Milan để kiểm tra y tế
Alex đã tới Milan để kiểm tra y tế

Ban đầu, nhiều người cho rằng Marquinhos sẽ ra đi bởi Barcelona tỏ ra rất sôt sắng trong việc chiêu mộ trung vệ này. Nhưng PSG không muốn bán Marquinhos khi cầu thủ này còn khá trẻ, có thể sử dụng được lâu dài. Thay vào đó, PSG quyết định đẩy Alex ra đi.

Năm nay 31 tuổi, Alex gia nhập PSG từ Chelsea năm 2012 với mức giá 5 triệu euro. Trong ba mùa khoác áo PSG, Alex đã ra sân 92 trận và ghi được 9 bàn thắng. Đến cuối mùa này, Alex trở thành cầu thủ tự do khi PSG không tiếp tục gia hạn.

Nhân cơ hội đó, AC Milan đã nhập cuộc lôi kéo trung vệ người Brazil và nhanh chóng nhận được cái gật đầu từ phía Alex. Hôm qua, Alex đã có mặt tại Milan để tiến hành kiểm tra y tế rồi chuẩn bị kí vào bản hợp đồng chính thức với Rossoneri.

Hiện tại, chi tiết của bản hợp đồng vẫn chưa được tiết lộ. Alex từng có 17 trận ra sân trong màu áo đội tuyển Brazil nhưng không được triệu tập kể từ năm 2008 và cũng không có tên trong danh sách 23 cầu thủ dự World Cup 2014 lần này.

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X