Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan chiêu mộ Rebic, dùng sao người Bồ làm vật tế thần

Thứ Ba 03/09/2019 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ante Rebic đã gia nhập AC Milan theo dạng cho mượn 2 năm với điều khoản mua đứt trị giá 40 triệu euro.
Hồi đầu tháng 8, Eintracht Frankfurt đã bày tỏ hy vọng Rebic sẽ ở lại dù đã xuất hiện sự quan tâm từ AC Milan. Giám đốc thể thao Bruno Huber khẳng định đội bóng nước Đức vẫn lạc quan về khả năng giữ chân Rebic.

Tuy nhiên, phong độ kém cỏi của Rebic đầu mùa này cho thấy tâm trí anh không còn ở Bundesliga. Và cuối cùng, Frankfurt đã quyết định để Rebic trở lại Serie A thi đấu cho AC Milan theo dạng cho mượn 2 năm cùng điều khoản mua đứt trị giá 40 triệu euro.

AC Milan chiêu mộ Rebic, dùng sao người Bồ làm vật tế thần hình ảnh

Andre Silva và Rebic đổi chỗ cho nhau


Đổi lại, đội bóng Bundesliga có được sự phục vụ của tiền đạo Andre Silva. Chân sút người Bồ đã vượt qua buổi kiểm tra y tế dù suýt bị đánh trượt để ký hợp đồng với Frankfurt. Được biết, bản hợp đồng cho mượn này cũng có thời hạn 2 năm cùng khoản phí mua đứt là 22 triệu euro.

Frankfurt đã phải chịu những tổn thất đáng kể trên hàng tấn công ở kỳ chuyển nhượng này. Trước đó, họ đã phải bán Luka Jovic cho Real Madrid và Sebastien Haller cho West Ham.

Dẫu vậy, Frankfurt khởi đầu mùa giải này không đến nỗi tệ với 2 chiến thắng và 1 trận thua, đứng thứ 7 tại Bundesliga. Sau khi vượt qua vòng sơ loại Europa League, Frankfurt sẽ nằm cùng bảng với Arsenal, Standard Liege và đội bóng Bồ Đào Nha là Vitoria SC ở vòng bảng.

AC Milan thì đã phơi ra những vấn đề nghiêm trọng ngay từ khi mùa giải bắt đầu. Họ thua Udinese và rất vất vả mới có chiến thắng 1-0 trước Brescia ở vòng 2. Chắc chắn đoàn quân của HLV Marco Giampaolo sẽ phải nhờ đến những phép màu may ra mới có được vị trí thứ 4 ở Serie A mùa này.
Được PSG gạ gẫm, Milan vẫn dứt khoát không nhả thủ môn khủng
AC Milan không có hứng thú đàm phán về trường hợp nhả Gianluigi Donnarumma cho Paris Saint-Germain, đó là tiết lộ của giám đốc bóng đá Zvonimir Boban.
“Lucas Torreira và AC Milan đã tìm được tiếng nói chung nhưng...”
AC Milan muốn mua Lucas Torreira ở Hè 2019, cầu thủ người Uruguay cũng sẵn sàng trở lại Serie A. Tuy nhiên, thương vụ này đã bị đổ bể và lý do cũng đã được...
Sao Arsenal tiết lộ lý do không thể đào thoát sang AC Milan
Đại diện của Lucas Torreira cho biết tiền vệ người Uruguay thực sự muốn trở về Ý khoác áo AC Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này song không được Arsenal...
Sếp Milan khẳng định không có ý định chiêu mộ Modric
Giám đốc thể thao Zvonimir Boban khẳng định AC Milan sẽ không ký hợp đồng với Luka Modric từ Real Madrid.
CHÍNH THỨC: Milan chiêu mộ thành công Cầu thủ xuất sắc nhất CAN 2019
AC Milan đã chiêu mộ thành công sao trẻ Ismael Bennacer từ Empoli với mức phí khoảng 16 triệu euro.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X