Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Có đội bóng chi 110 triệu euro mua "Pogba Serbia"

Thứ Hai 13/08/2018 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan rất muốn mua Sergej Milinkovic-Savic của Lazio, họ chấp nhận chi tới 110 triệu euro mua cầu thủ sinh năm 1995.

Lazio đòi 100 triệu euro cho Sergej Milinkovic-Savic 


Tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic đang là một trong những cái tên hot nhất ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, ngôi sao người Serbia lọt vào tầm ngắm của quá nhiều đội bóng lớn.
 
AC Milan rất muốn mua Sergej Milinkovic-Savic  hình ảnh

Lazio đòi 100 triệu euro mua Milinkovic-Savic


Real Madrid, Barca, PSG, Juventus, M.U hay Man City đều đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1995. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 23 tuổi chơi bùng nổ với 12 bàn thắng ở Serie A, đó là lý do anh được nhiều đội bóng thèm khát.

Milinkovic-Savic là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, anh có thể phân phối bóng, phát động tấn công, kiến tạo và trực tiếp ghi bàn. Biết nhiều đội bóng quan tâm ngôi sao của mình, Lazio hét giá 100 triệu euro cho cầu thủ 23 tuổi.

Đó là số tiền cực lớn cho một cầu thủ mới chỉ nổi lên sau một mùa giải, bởi vậy không nhiều đội bóng sẵn sàng chi ra số tiền đó. M.U và Man City đã bỏ cuộc, Real, Barca và Juventus vẫn đang suy nghĩ có nên chi 100 triệu euro mua Milinkovic-Savic hay không.
 

AC Milan chi 110 triệu euro mua Milinkovic-Savic

 

Khi mà những đội bóng lớn còn đang suy nghĩ thì Milinkovic-Savic đã ở rất gần AC Milan. Đội bóng của Italia bất ngờ ở rất gần cầu thủ 23 tuổi.
 
Milinkovic-Savic cua Serbia

AC Milan chi 110 triệu euro mua Milinkovic-Savic


AC Milan rất muốn mua Sergej Milinkovic-Savic của Lazio, họ chấp nhận chi tới 110 triệu euro mua cầu thủ sinh năm 1995. Cụ thể, đội chủ sân San Siro chấp nhận chi 40 triệu euro mượn cầu thủ 23 tuổi một mùa, sau đó mua đứt ở cuối mùa 2018/19 với giá 70 triệu euro.

Theo CalcioMercato, AC Milan thậm chí còn chấp nhận để tiền đạo Fabio Borini cập bến Lazio như một phần trong thỏa thuận. Lời đề nghị của đội bóng thành Milan đang rất hấp dẫn, khả năng họ có được điều mình cần là khá cao.

Mới đây, Ronaldo muốn Juventus mua Milinkovic-Savic, song theo báo chí Italia đội bóng thành Turin sẽ không chi một số tiền lớn mua cầu thủ 23 tuổi. Juventus vừa chi 105 triệu bảng mua Ronaldo, họ không đủ ngân sách để tiếp tục đưa về thêm một ngôi sao lớn.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X