Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan chấm dứt kỷ lục của Jose Mourinho

Thứ Hai 01/11/2021 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan đã xuất sắc đánh bại Roma 2-1 tại vòng 11 Serie A, trận thua này khiến chuỗi trận bất bại trên sân nhà ở Serie A của HLV Jose Mourinho chính thức dừng lại.

Kỷ lục của Mourinho bị chặn đứng


Rạng sáng nay, Roma có trận tiếp AC Milan trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 11 Serie A. Zlatan Ibrahimovic đá phạt trực tiếp đẹp mắt đưa đội khách vượt lên, Franck Kessie sau đó đá 11m thành bàn nhân đôi cách biệt. Phải đến những phút bù giờ, El Shaarawy mới mang về bàn danh dự cho đội chủ nhà.
 
Mourinho không thể giúp Roma có điểm trước AC Milan

Mourinho không thể giúp Roma có điểm trước AC Milan


Với chiến thắng 2-1 trước Roma, AC Milan hiện có cùng 31 điểm như đội đầu bảng Napoli nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ, trong khi đó Roma xếp thứ 4 với 19 điểm. Bị Milan hạ gục 2-1, HLV Jose Mourinho đã phải hứng chịu trận thua sân nhà đầu tiên tại Serie A sau 43 trận liên tiếp (thắng 33, hòa 10), chuỗi bất bại dài nhất trên sân nhà của một huấn luyện viên kể từ mùa giải 1994/95 ở giải đấu.

Hiện Roma không thể giữ sạch lưới trước Milan trên sân nhà trong 5 trận gần nhất ở Serie A, chuỗi dài nhất kể từ năm 1990. Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của đội khách đã đạt được dấu mốc đáng nhớ trong sự nghiệp khi mang về bàn thắng thứ 400 ở các giải vô địch quốc gia mà anh thi đấu, lần đầu tiên bắt đầu từ ngày 30/10/1999 trong màu áo Malmo.

Ibrahimovic luôn chứng tỏ cái duyên ghi bàn trước đội bóng thủ đô với bàn thứ 11 trong sự nghiệp, gồm 7 thực hiện tại Olimpico.

Thất bại trước AC Milan cho thấy thực lực khiêm tốn của Roma, và họ sẽ cần phải nâng cấp đội hình nếu muốn nuôi hy vọng giành những danh hiệu. Mourinho tuyên bố chỉ có 13 đến 15 cầu thủ của Roma đủ trình độ để khoác áo đội 1.

Ibra đánh bại thầy cũ Mourinho, AC Milan giữ vững mạch bất bạiIbra đánh bại thầy cũ Mourinho, AC Milan giữ vững mạch bất bại
Trong ngày tái ngộ HLV Jose Mourinho, Zlatan Ibrahimovic đã tỏa sáng với bàn mở tỉ số và mang về quả phạt đền cho AC Milan. Nhờ đó, thầy trò Pioli đã giành 3...
Nhận định bóng đá Roma vs AC Milan 2h45 ngày 1/11 (Serie A 2021/22)Nhận định bóng đá Roma vs AC Milan 2h45 ngày 1/11 (Serie A 2021/22)
Roma vs AC Milan lúc 2h45 ngày 1/11 (Vòng 11 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Trong thời gian dẫn dắt Inter, HLV Jose Mourinho đã khiến hầu hết các đối thủ...
Đến Mourinho cũng phải ăn bên ngoài SVĐĐến Mourinho cũng phải ăn bên ngoài SVĐ
Một hình ảnh hài hước mới đây đã được HLV Jose Mourinho đăng tải trên mạng xã hội, khi ông bị truất quyền chỉ đạo ở trận gặp Cagliari.
Jose Mourinho muốn tái ngộ 2 sao MU ở RomaJose Mourinho muốn tái ngộ 2 sao MU ở Roma
HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch đưa bộ đôi Victor Lindelof và Diogo Dalot của đội bóng cũ MU về Roma ở phiên chợ Đông 2022.
Video: Mourinho vượt rào chỉ đạo cầu thủ Roma sau khi nhận thẻ đỏVideo: Mourinho vượt rào chỉ đạo cầu thủ Roma sau khi nhận thẻ đỏ
HLV Jose Mourinho đã phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Napoli nhưng vẫn tìm ra cách chỉ đạo các cầu thủ Roma khi rời băng ghế huấn luyện.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X