Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan - Cagliari: Chưa thay tướng, khó đổi vận

Thứ Tư 26/09/2012 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Berlusconi đang rất khiên nhẫn với HLV Allegri khi chưa có bất kỳ động thái nào được ông chủ Milan đưa ra sau thất bại 1-2 trước Udinese. Nhưng có cảm giác, một khi chưa “trảm” Allegri, Milan chưa thể nhìn thấy chiến thắng tại San Siro.

Allegri sẽ bị tước quyền chỉ đạo trong trận đấu với Cagliari đêm nay. Đây là án phạt được hội đồng kỷ luật Serie A đưa ra sau khi HLV này công kích trọng tài ở trận gặp Udinese cuối tuần trước. Tuy nhiên, thế vẫn còn may cho Allegri. Bởi án phạt nặng nhất: “Bị sa thải” mà ông lẽ ra phải hứng chịu vẫn chưa được Berlusconi tuyên bố, đồng nghĩa Allegri vẫn còn cơ hội cứu vớt con tàu đắm Rossoneri.

max allegri
 

Nhưng chỉ trong 3 ngày sau thất bại trước Udinese, thật khó tin là Allegri lại tìm ra phương thuốc cải tử hoàn sinh cho Milan. Tại Friuli, vẫn là một Milan thiếu ý tưởng tấn công, bất chấp Montolivo đã trở lại. Một lần nữa đột biến chỉ được tạo ra trong các pha xử lý xuất thần của El Shaarawy (bàn gỡ 1-1). Hàng công chơi tệ, đã vậy tuyến phòng ngự cũng rất lỏng lẻo, điển hình là pha phạm lỗi thô thiển của Zapata dẫn tới quả penalty cho Udinese. Tóm lại, vẫn là một Milan yếu đuối.

Đã thế, vòng này Milan còn vắng Boateng bởi án treo giò. Dù sa sút phong độ từ đầu mùa nhưng nên nhớ, Boateng vẫn là người chơi năng nổ nhất trên hàng công Rossoneri. Chưa hết, chơi tại San Siro chưa chắc đã là lợi thế với Milan thời điểm này. Cần biết, những tiếng huýt sáo, la ó đã xuất hiện ở trận gặp Atalanta, Anderlecht và không ngạc nhiên nếu nó lại được cất lên đêm nay. Đến cả khán giả nhà cũng ngoảnh mặt, những đôi chân của Milan càng thêm tê dại.

Từ đầu mùa giải, cả Inter lẫn AC Milan đều chưa một lần giành được chiến thắng trên sân nhà. Đêm nay, thành tích tồi tệ đó sẽ khó được cải thiện. Đây là cơ hội để Cagliari giành ít nhất 1 điểm tại San Siro. Nên nhớ ngoại trừ Cossu dính chấn thương, HLV Ficcadenti có đội hình mạnh nhất.

Thông tin xung quanh

- Milan bất bại trước Cagliari trong 19 lần đối đầu gần nhất. Lần gần nhất họ thua Cagliari đã cách đây 14 năm, 0-1 ngày 18/10/1998.
- Milan đã thua 6/7 trận gần nhất theo châu Á.
- Cagliari đá sân khách cực tệ. Trong 20 lần xa nhà gần nhất, họ chỉ thắng 2 nhưng thua tới 12 trận.
- 14/20 trận gần nhất của Cagliari có ít nhất 1 bàn thắng trong 45 phút đầu.

Đội hình dự kiến
Milan:
Abbiati; De Sciglio, Bonera, Yepes, Antonini; Montolivio, De Jong, Nocerino; Emanuelson, Pazzini, El Shaarawy.
Cagliari: Agazzi; Perico, Rossettini, Astori, Pisano; Ekdal, Conti, Nainggolan; Ribeiro, Pinilla, Ibarbo.
Dự đoán: Hoà 1-1

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X