Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan bổ nhiệm 2 huyền thoại vào ban lãnh đạo

Thứ Bảy 15/06/2019 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paolo Maldini và Zvonimir Boban trở lại AC Milan lần lượt đảm nhiệm chức Giám đốc kỹ thuật và Giám đốc thể thao.

Sau sự ra đi của Leonardo và Gennaro Gattuso, Giám đốc điều hành Ivan Gazidis bắt đầu tiến hành đại tu bộ máy nhân sự tại AC Milan. Những huyền thoại của họ là Paolo Maldini và Zvonimir Boban đều đã trở lại làm việc.

Maldini sẽ thay thế Leonardo đảm nhận vai trò Giám đốc kỹ thuật của Milan từ mùa tới. Cựu danh thủ Brazil đang tiến rất gần tới cánh cửa quay lại CLB cũ Paris Saint-Germain. Còn Boban, sau một thời gian phục vụ FIFA với tư cách phó tổng thư ký đã tái hợp Milan và nhận chức Giám đốc thể thao.

Paolo Maldini và Zvonimir Boban trở lại AC Milan hình ảnh

Paolo Maldini và Zvonimir Boban trở lại AC Milan


Maldini đã từng làm giám đốc phát triển và chiến lược thể thao của Milan trong mùa 2018/19. Tuy nhiên, Giám đốc điều hành Gazidis tin rằng người gắn bó cả sự nghiệp thi đấu với Rossoneri sẽ làm tốt khi thế vai Leonardo.

“Paolo là hiện thân của chất lượng và những giá trị xây dựng nền tảng CLB của chúng tôi”, cựu CEO Arsenal nói trên trang web chính thức của Milan. “Tôi rất vui khi cậu ấy trở lại vị trí lãnh đạo khía cạnh thể thao của đội bóng.”

Giam doc Ivan Gazidis
Gazidis đặt nhiều niềm tin vào Maldini

“Với cậu ấy, chúng tôi sẽ có thể xây dựng một CLB hiện đại, được tạo nên bởi các chuyên gia có năng lực. Đó sẽ là một hành trình chúng tôi sẽ cùng nhau theo đuổi để đạt được một dự án đầy thách thức và hấp dẫn, một dự án đòi hỏi năng lượng và sự cống hiến lớn.”

“Tôi tin tưởng rằng Paolo sẽ có thể thể hiện kinh nghiệm, tầm nhìn và khả năng lãnh đạo của mình. Đó là một phần không thể thiếu của AC Milan và biết cách nào đi đến thành công. Đó sẽ là một điểm tựa quan trọng cho các thành viên.”

Milan vẫn đang tìm kiếm người kế nhiệm Gennaro Gattuso trong vai trò HLV trưởng. Họ được cho là đang tiến gần chữ ký của Marco Giampaolo từ Sampdoria.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X