Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan bất ngờ theo đuổi Andy Caroll

Thứ Tư 04/07/2012 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhằm thay đổi nhân sự trên hàng công, AC Milan đang tỏ ra quan tâm tới chân sút "cao kều" của CLB Liverpool -  Andy Caroll.

Sau một mùa giải không mấy thành công khi không giành được bất cứ danh hiệu nào tại các đấu trường tham dự, ban lãnh đạo AC Milan đang tiến tới một cuộc thanh lọc đội hình lớn nhất trong những năm gần đây. Trong mùa giải mới các "lão tướng" như Gattuso, Seedorf, Inzaghi, Nesta cùng Zambrotta sẽ phải "khăn gói" rời khỏi San Siro để nhường chỗ cho các bản hợp đồng mới trẻ trung và đủ sức chiến đấu hơn. Đã có những tin đồn Ibrahimovic sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, chính vì vậy ban lãnh đạo Rossoneri đã tìm đến tiền đạo Andy Caroll của Liverpool. Không được trọng dụng ở đội bóng đất cảng, rất có thể tiền đạo người Anh sẽ đi tìm bên đỗ mới để có thể được thường xuyên ra sân hơn.

Andy Caroll
AC Milan đang rất quan tam tới Andy Caroll

Thông tin từ Italia mới đây cho biết Pier Berlusconi, con trai của chủ tịch Silvio Berlusconi, rất muốn đội bóng nửa đỏ thành Milan chiêu mộ Caroll :”Andres Iniesta là người tôi muốn thấy ở Milan hơn cả. Bên cạnh đó sức mạnh của Andy Caroll cũng gây ấn tượng mạnh với tôi”. Ngoài ra Pier cũng lên tiếng về tân binh Montolivo cũng như khẳng định tầm quan trọng của Thiago Silva và Ibrahimovic trong đội hình đội bóng đỏ - đen thành Milan:”Montolivo thực sự là một cầu thủ tuyệt vời với một nhân cách lớn, cậu ấy sẽ là Pirlo thứ hai tại Milan. Giữ lại Thiago Silva là một trong những quyết định đúng đắn và thể hiện tình yêu của cha tôi với bóng đá. Còn Ibra, anh ấy thật sự là một nhà vô địch, một nghệ nhân đích thực ở trên sân. Anh ấy thực sự là một ngôi sao tuyệt vời”. Pier nói thêm

Với sự bổ sung cùng thay đổi này, hi vọng mùa giải tới AC Milan sẽ đòi lại ngôi vương Serie A đã mất vào tay Juventus năm ngoái.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X