Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan bất ngờ sa thải Seedorf và bổ nhiệm "Siêu Pippo" Inzaghi

Thứ Ba 27/05/2014 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trải qua một mùa giải thi đấu hết sức thất vọng, AC Milan đã phải chịu nhiều chỉ trích từ phía người hâm mộ. Mới đây, ban lãnh đạo Rossoneri cũng vừa thực hiện một cuộc họp quan trọng để đưa ra quyết định cuối cùng liên quan đến vị trí “thuyền trưởng” của đội bóng chủ sân San Siro mùa tới. Theo đó, Filippo Inzaghi sẽ được bổ nhiệm vào vị trí “ghế nóng” thay thế Clarence Seedorf.

seedorf
Seedorf chính thức bị Milan sa thải sau 4 tháng làm việc tại sân San Siro

Thực tế, tương lai của Seedorf đã bị báo giới đặt nghi ngờ từ cách đây khá lâu rồi. Bất chấp một vài tín hiệu tích cực đã mang lại cho Milan sau 4 tháng dẫn dắt câu lạc bộ, tuy nhiên những gì nhà cầm quân người Hà Lan làm được là hết sức hạn chế. Càng về cuối mùa, Rossoneri càng tỏ ra đuối sức và liên tiếp mất điểm ở những trận cầu quan trọng. Chính điều này đã khiến Milan không thể giành nổi một suất dự Europa League mùa sau.

Trong bối cảnh ngân sách đội bóng vốn đã chẳng mấy “dư dả”, việc mất thêm nguồn thu từ Cúp châu Âu lại càng khiến tình hình của đội bóng chủ sân San Siro trở nên… bi đát hơn. Nhận thấy không thể mọi việc tiếp tục xấu đi, ban lãnh đạo Milan đã quyết định tổ chức cuộc họp bàn về tương lai của Seedorf. Sau 3 tiếng đồng hồ thảo luận tại Villa San Martino, bộ sậu của Rossoneri mà đứng đầu là Chủ tịch Silvio Berlusconi đã đưa ra quyết định cuối cùng. Đó là sa thải Seedorf đồng thời bổ nhiệm Pippo Inzaghi lên tiếp quản vị trí “ghế nóng”.

Inzaghi được mệnh danh là
Inzaghi sẽ tiếp quản vị trí "ghế nóng" của Milan mùa tới

Đây thực sự là một thông tin tương đối bất ngờ bởi cách đây không lâu, chính Phó Chủ tịch Adriano Galliani còn tuyên bố rằng sẽ không có chuyện Milan “thay tướng” trong hè này. Tuy nhiên, sau những màn trình diễn hết sức “nghèo nàn” của đội bóng áo sọc đỏ đen, ban lãnh đạo câu lạc bộ thành Milano đã không thể kiên nhẫn hơn được.

Mặc dù vậy, quyết định bổ nhiệm Inzaghi ở thời điểm này cũng chẳng mang lại thêm sự yên tâm cho người hâm mộ Milan. So với Seedorf, cựu danh thủ Italia một thời có thể hơn chút ít về kinh nghiệm huấn luyện do có quãng thời gian làm việc với đội trẻ Rossoneri. Thế nhưng, những vấn đề về chuyên môn và cả năng lực vẫn là dấu hỏi lớn với Pippo. Phải chăng, sau Seeodorf, Milan vẫn quyết định “đánh bạc” thêm một lần nữa, và lần này là “con bài” mang tên Inzaghi.    

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X