Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan bất ngờ quay lại liên hệ Tevez

Thứ Năm 12/07/2012 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau những thông tin cho rằng AC Milan sẽ không mua bán bất cứ cầu thủ nào trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, mới đây ban lãnh đạo Rossoneri lại bất ngờ nối lại thương vụ Carlos Tevez.

Kết thúc một mùa giải không may mắn khi không có bất cứ danh hiệu nào trên mọi mặt trận, AC Milan đã phải nói lời chia tay với các công thần như  Alessandro Nesta, Filippo Inzaghi và Gennaro Gattuso để hướng tới một cuộc "cải cách" lớn nhất trong lịch sử của đội bóng. Rossoneri đã liên tục mang về những bản hợp đồng khá trẻ trung và tài năng như Riccardo Montolivo, Bakaye Traore, Kevin Constant, Edoardo Pazzagli cùng hai thủ môn Gabriel, và Francesco Acerbi. Cảm thấy khá thỏa mãn với đội hình hiện tại, chính phó chủ tịch Adriano Galliani đã lên tiếng khẳng định AC Milan sẽ rút lui khỏi TTCN để chuẩn bị cho mùa giải mới. Thế nhưng trước những thông tin cho rằng tiền đạo chủ lực Ibrahimovic sẽ tới đầu quân cho PSG mùa giải tới, ban lãnh đạo đội bóng sọc đỏ đen đã quay trở lại liên hệ với Carlos Tevez nhằm có được một tiền đạo đẳng cấp thay thế trên hàng công.

Tương lai của Tevez đang rất khó đoán
Liệu Tevez có rời Etihad mùa giải tới ?

Đội bóng chủ sân San Siro đã theo rất sát tiền đạo người Argentina trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm ngoái khi Tevez đã có những bất đồng cùng HLV Roberto Mancini. Tuy nhiên, AC Milan đành phải từ bỏ thương vụ này do Tevez đã chịu quay trở lại thi đấu cho Man City theo lời cầu khẩn của chiến lược gia người Ý. Thế nhưng những diễn biến trên TTCN mùa hè này khi HLV Mancini đang rất quyết tâm chiêu mộ Robin Van Persie, cơ hội được ra sân của Tevez lại càng trở nên khó khăn khi trong đội hình Man City trên hàng công vẫn còn Aguero cùng Balotelli. Do đó, ngay lập tức AC Milan đã có cuộc gặp mặt nhiều giờ đồng hồ với tay “cò” nổi tiếng của Carlos Tevez là Kia Joorabchian. Hai bên đã đưa ra các phương án để mang tiền đạo người Argentina về với sân San Siro. 

Sự ra đi của Carlos Tevez ở thời điểm hiện tại là hoàn toàn hợp lý, nếu cập bến San Siro thành công anh sẽ có nhiều hơn cơ hội được ra sân thi đấu và tìm lại phong độ đỉnh cao. Bên cạnh đó, AC Milan sẽ bớt đau đầu về những chấn thương liên tiếp của các cầu thủ trên hàng công đã gặp phải ở mùa giải năm trước khiến Rossoneri đã tuột mất tất cả những danh hiệu trên các đầu trường mà họ tham dự.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X