Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan bất ngờ muốn giải cứu Lukaku

Thứ Bảy 24/06/2023 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
La Gazzetta dello Sport cho hay AC Milan bất ngờ muốn giải cứu tiền đạo Romelu Lukaku khi anh không muốn trở lại Chelsea mùa giải tới.

Lukaku liệu có chịu gia nhập AC Milan?

Mùa giải 2022/23 vừa qua, Romelu Lukaku thi đấu cho Inter Milan dưới dạng cho mượn từ Chelsea. Chân sút người Bỉ muốn tiếp tục khoác áo đội bóng áo sọc xanh đen. 

Tuy nhiên, điều kiện tài chính khiến Inter Milan khó mượn tiếp Lukaku. Chelsea mới đây đã từ chối ít nhất 2 lời hỏi mượn mà Inter Milan đưa ra cho tiền đạo sinh năm 1997. 

Trong bối cảnh tương lai đang bị đặt dấu hỏi, Lukaku bất ngờ nhận được sự quan tâm từ AC Milan. Đội bóng áo sọc đỏ đen đang có ngân sách dư dả trong phiên chợ hè 2023 sau khi vừa bán Sandro Tonali cho Newcastle với giá 70 triệu Euro.

AC Milan bất ngờ muốn giải cứu Lukaku 1
Lukaku nhận sự quan tâm từ AC Milan.

Chelsea sẵn sàng bán đứt Lukaku nếu có đội bóng nào bỏ ra 40 triệu Euro. AC Milan với ngân sách đang có thừa sức đáp ứng yêu cầu này. 

AC Milan đang tìm kiếm tiền đạo trong kì chuyển nhượng hè 2023 trong bối cảnh Ibrahimovic vừa giải nghệ còn Giroud thì đã 37 tuổi. Bản thân Lukaku thì có thừa kinh nghiệm thi đấu tại Serie A. Chỉ chưa rõ cầu thủ sinh năm 1993 có sẵn sàng khoác áo AC Milan hay không khi đã nhiều lần bày tỏ tình cảm với Inter Milan.

Trước đó, Lukaku đã từ chối những lời đề nghị hậu hĩnh từ Saudi Arabia. Anh vẫn muốn tiếp tục sự nghiệp đỉnh cao ở bóng đá châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X