Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan bất ngờ liên hệ với Edin Dzeko

Thứ Hai 09/07/2012 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tờ Goal vừa đưa tin, ban lãnh đạo AC Milan đã có buổi trao đổi trực tiếp với phía Manchester City để đàm phán về thương vụ tiền đạo Edin Dzeko.

Tiền đạo người Bosnia đã gia nhập sân Etihad vào tháng Giêng năm ngoái với mức phí 32 triệu euro từ CLB Wolfsburg, thế nhưng Dzeko lại không thể hiện được bản năng "sát thủ" của mình khi còn thi đấu tại Bundesliga và đã đánh mất vị trí chính thức vào tay Aguero và Balotteli. Chính vì vậy, đã có những tin đồn cho rằng tiền đạo 26 tuổi sẽ sang chơi tại Serie A khi được hai đội bóng thành Milan và Juventus để ý tới. Và theo thông tin mới nhất từ tờ Goal, AC Milan đang rất quyết tâm đưa Edin Dzeko về với sân San Siro trước khi TTCN đóng cửa.

Bayern Munich chuẩn bị 20 triệu bảng để có Edin Dzeko
Bayern Munich chuẩn bị 20 triệu bảng để có Edin Dzeko

Trước đó Giám đốc điều hành của Milan Adriano Galliani đã tuyên bố thị trường chuyển nhượng của Milan đã chính thức khép lại khi mọi nỗ lực chiêu mộ Mario Balotelli và Carlos Tevez đã thất bại. Tuy nhiên, với mong muốn chinh phục những danh hiệu mới ở đấu trường quốc nội cũng như châu Âu, AC Milan quyết định sẽ chiêu mộ thêm một tiền đạo nữa trong kỳ chuyển nhượng này. Ban lãnh đạo đang đưa ra lời đề nghị 24 triệu Euro nhưng sẽ trả dần trong 4 năm cho Dzeko khi đội bóng này đang thực hiện những chính sách tiết kiệm tài chính. Vẫn chưa có câu trả lời chính thức nào từ phía Manchester City, nhưng có vẻ đội bóng nửa xanh thành Manchester sẽ để Dzeko ra đi khi hàng công của CLB này đang khá chật chội khi HVL Mancini đang muốn đưa về tiền đạo Robin Van Persie của Arsenal.

Ngoài ra cũng có rất nhiều CLB khác đang rất muốn có được Edin Dzeko trong đội hình, trong đó cũng phải kể đến Bayern Munich, đội bóng chủ sân Allianz Arena đã đề nghị phía Man City "nhả người" với mức giá 20 triệu bảng. "Hùm xám" xứ Barvaria đang rất muốn đưa tiền đạo người Bosnia trở lại Bundesliga để giảm bớt gánh nặng ghi bàn trên hàng công với Mario Gomez. Hiện tại, có thể coi chân sút người Đức đang là tiền đạo duy nhất được đặt niềm tin ở sân Allianz Arena.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X