Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan bất ngờ gục ngã trên sân nhà

Thứ Hai 09/04/2012 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong loạt trận đấu diễn ra cùng giờ ở vòng đấu 31 Serie A, Milan đã bất ngờ thất thủ 1-2 ngay tại thánh địa San Siro trước Fiorentina. Trong khi đó, Inter cũng chỉ có được 1 điểm trên sân của Cagliari khi 2 đội kết thúc trận đấu với tỷ số 2-2.

Thất bại của Milan là đầy bất ngờ, bởi họ có lợi thế sân nhà, nơi Milan luôn có được những chiến thắng như chẻ tre từ đầu mùa. Và ở trận đấu này, Rossoneri cũng đã vươn lên dẫn trước, nhưng rồi họ không duy trì được lợi thế và để Fiorentina san hòa rồi vượt lên ở phút cuối của trận đấu.

Thất bại trên sân nhà này sẽ là vô cùng tai hại với Milan, bởi giờ đây Milan vẫn chỉ hơn đội nhì bảng Juventus có 2 điểm. Nếu trong trận đấu muộn hơn trận đấu này 5 giờ, “Bà đầm già” vượt qua Palermo, họ sẽ vượt lên chiếm lĩnh ngôi vị đầu bảng. Như thế, cơ hội để bảo vệ ngai Vàng của Milan chắc chắn chông gai hơn rất nhiều.

Trận thua này sẽ khiến Milan đối mặt với rất nhiều khó khăn

Lợi thế sân nhà giúp Milan được đánh giá cao hơn, nhưng Fio cũng nhập cuộc khá tự tin dù phải thi đấu tại sân khách, đội bóng này đã có những pha lên bóng tấn công về phía khung thành của Abbiati ngay những phút đầu. Tuy nhiên, cơ hội thực sự đầu tiên của trận đấu diễn ra ở phút 18, với cú sút phạt đầy uy lực của Ibrahomivc, nhưng thủ thành Boruc đã cản phá thành công

Không thật sự lấn lướt được đối thủ, song Milan lại có bàn thắng mở tỷ số ở phút 30 từ chấm phạt đền. Trọng tài cho rằng Maxi đã bị hậu vệ đội khách kéo ngã trong vòng cấm địa và Milan được hưởng phạt 11m, người thực hiện đá phạt là Ibra và anh dễ dàng đưa Milan vươn lên dẫn trước 1-0.

Bị dẫn bàn, Fio không tỏ ra bị sốc, dường như các cầu thủ của Delio Rossi đã xác định tâm lý rất tốt trước khi bước vào trận đấu này. Phút 34 nếu thủ thành Abbiati không quá xuất sắc, Kharja đã có thể cân bằng tỷ số từ cú sút phạt. 5 phút sau đến lượt Fio gặp may mắn khi cột dọc cứu thua cho đội khách từ cú sút của Maxi.

Ngay khi bước vào hiệp đấu thứ 2, Joventic đã bất ngờ san hòa 1-1. Tiền đạo trẻ của đội khách đã rất khôn ngoan phá bẫy việt vị để băng xuống đối mặt với Abbiati. Dù thủ thành lão luyện của Milan đã chạm tay vào bóng nhưng anh cũng không thể cứu thua.

Bị đối phương san hòa, Milan cố gắng vùng dậy để có được bàn thắng, tuy nhiên các cơ hội cứ lần lượt trôi qua mũi giày các cầu thủ chủ nhà nhưng bàn thắng thì họ lại không thể có được. Và đúng đến phút 89, Milan đã phải trả giá, Amauri đã có được bàn thắng sau cú sút ở cự ly gần. Bàn thắng khiến San Siro câm lặng, Milan đã vấp phải một thất bại đầy đau đớn trên sân nhà

Đội hình thi đấu
Milan
: Abbiati; Abate, Bonera, Mexes, Zambrotta (Cassano 84); Nocerino, Ambrosini (Aquilani 53), Muntari; Emanuelson (Robinho 62); Ibrahimovic, Maxi Lopez
Fiorentina: Boruc; De Silvestri, Camporese (Felipe 69), Natali, Nastasic, Pasqual; Behrami, Kharja, Lazzari, Ljajic (Amauri 77); Jovetic

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X