Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan bất ngờ giữ chân Robinho

Thứ Sáu 19/07/2013 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tưởng như tiền đạo Robinho đã hết cửa ở lại San Siro và buộc phải trở về quê nhà thi đấu thì đột nhiên mọi chuyện lại quay ngoắt 180o.

Sau một mùa giải không có nhiều ấn tượng trong màu áo AC Milan, Robinho được cho là sẽ quay về CLB cũ Santos để thay thế vị trí mà Neymar để lại.

Đích thân tiền đạo người Brazil cũng đã từng thừa nhận điều đó nhưng mọi chuyện lại diễn ra theo một chiều hướng hoàn toàn khác.

BLĐ AC Milan vừa ra thông báo đã chính thức gia hạn hợp đồng với Robinho tới năm 2016 và anh sẽ chấp nhận mức lương 3 đến 3,5 triệu euro/mùa.

Mặc dù phải giảm lương (mức lương cũ của Robinho là 4 triệu euro/mùa) những đây chắc chắn sẽ là một thông tin rất vui đối với tiền đạo 29 tuổi bởi anh sẽ vẫn được thi đấu ở một đội bóng lớn ở châu Âu.


Robinho bất ngờ được gia hạn hợp đồng

Robinho sẽ phải nỗ lực hết mình để có thể cạnh tranh được với những tiền đạo trẻ của Milan như Balotelli, El Shaarawy hay Niang, nhưng người đang thi đấu ngày càng hay trong màu áo Rossoneri.

Với việc được ở lại Milan, Robinho vẫn sẽ có cơ hội thể hiện mình để ghi điểm trong mắt HLV Scolari trước thềm World Cup 2014.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X