Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan 99,8% có "Nesta mới" với giá 30 triệu Euro

Thứ Hai 10/08/2015 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tiết lộ từ phía Adriano Galliani, CEO của AC Milan, và Walter Sabatini, giám đốc thể thao của AS Roma, trung vệ Alessio Romagnoli đã hoàn tất các thủ tục để có thể chuyến tới kiểm tra y tế cho đội bóng chủ sân San Siro.

AC Milan mua Romagnoli hinh anh
Trung vệ Alessio Romagnoli đã rất gần AC Milan


Khao khát sở hữu trung vệ Romagnoli của AC Milan đã được thể hiện quá rõ ràng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Rossoneri đã từng đưa ra đề nghị đầu tiên với tổng số tiền lên tới 25 triệu Euro cho trung vệ mới chỉ 20 tuổi, nhưng họ đã bị AS Roma từ chối. Chưa dừng lại ở đó, đích thân giám đốc điều hành Galliani đã gặp mặt người đồng cấp bên phía Giallorossi để nâng giá trị hỏi mua thêm 5 triệu Euro nữa, tức là tròn 30 triệu, một con số quá lớn với một cầu thủ còn rất trẻ như vậy. Không thể cưỡng lại được số tiền ấy, AS Roma đã quyết định sẽ nhận lời và yêu cầu Romagnoli tới thành Milano kiểm tra y tế trong ngày hôm nay.

Phát biểu sau buổi thương thuyết, ông Galliani cho biết trên tờ La Gazzetta dello Sport về việc AC Milan mua Romanogli: “Thương vụ Romagnoli đã 99,8% hoàn tất.” Tương tự, ông Sabatini bên phía Roma cũng khá cởi mở với cánh phóng viên: “Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với AC Milan để bán Romanogli. Mọi thứ sẽ được hoàn tất trong tối muộn ngày hôm nay. Tôi cũng đã gặp gỡ cậu ấy và nói rằng hãy sẵn sàng cho một khởi đầu mới tại Milan.” Số tiền 30 triệu Euro dự kiến sẽ được đội bóng áo màu bã trầu trả cho AC Milan theo hai đợt. Họ sẽ trả trước 25 triệu còn 5 triệu còn lại tùy thuộc vào thành tích cũng như số lần ra sân của Romagnoli trong màu áo đỏ đen.

Alessio Romagnoli là một trong hai trung vệ U21 xuất sắc nhất mà nước Ý đang sở hữu. Người còn lại là Daniele Rugani của Juventus. Bộ đôi này được kỳ vọng sẽ trở thành cặp đôi Nesta – Maldini hay Nesta – Cannavaro mới của bóng đá Italia. Tuy nhiên cả hai đều cho rằng lối chơi của mình giống với huyền thoại Alexandro Nesta hơn và đều được giới chuyên gia đồng tình gọi là “Nesta mới”. Romagnoli được đội bóng thủ đô Italia cho Sampdoria mượn ở mùa giải trước. Anh là trụ cột của đội bóng này, ở tuổi 19, với 31 lần đá chính tại Serie và giúp đội bóng áo xanh chiếm vị trí thứ 7 chung cuộc. Trước khi mua thành công Romagnoli, AC Milan cũng từng có một cầu thủ khác cũng đến từ AS Roma trong hè, đó là tiền vê Bertolacci.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X