Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan 5-0 Alessandria: Bàn tay nhỏ đưa Rossoneri vào chung kết Coppa Italia

Thứ Tư 02/03/2016 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng 1-0 ở trận lượt đi, AC Milan đã chơi bùng nổ và có thắng lợi đậm đà 5-0 trước Alessandria ở bán kết lượt về Coppa Italia, để qua đó giành vé vào chơi trận chung kết với tổng tỉ số 6-0 sau 2 lượt trận.
AC Milan 5-0 Alessandria Ban tay nho dua Rossoneri vao chung ket Coppa Italia hinh anh

Dù Milan chỉ nắm trong tay lợi thế mong manh sau trận lượt đi, song ở trận lượt về HLV Sinisa Mihajlovic vẫn không ngần ngại tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị với bộ đôi tiền đạo Menez và Balotelli.

Không có đội hình mạnh, nhưng việc chỉ phải tiếp đội bóng yếu Alessandria đến từ giải hạng Ba Italia trên sân nhà San Siro, AC Milan đã có một trận bán kết lượt về Coppa Italia không thể nhẹ nhàng hơn.

Chỉ sau 20 phút bóng lăn, Jeremy Menez đã khai thông thế bế tắc cho đội chủ nhà bằng một cú sút không thể cản phá trong vòng cấm, mở đầu cho một bữa tiệc bàn thắng. Đúng 4 phút sau, Alessio Romagnoli ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Menez đã kịp ghi bàn thứ 2 cho riêng mình ở phút 39.


Sang hiệp 2, Milan tiếp tục là đội kiểm soát thế trận với tỉ lệ cầm bóng có lúc lên tới 60%. Alessandria trong khi đó phản kháng tương đối yếu ớt. Lối chơi thiếu lửa của đội bóng này không những không thể giúp họ có được bàn danh dự mà còn để thủng lưới thêm hai bàn nữa.

Romagnoli ghi bàn nâng tỉ số lên thành 4-0 cho Milan ở phút 80, trước khi trận đấu khép lại tới lượt Mario Balotelli ghi tên mình lên bảng tỉ số sau pha phá bẫy việt vị đầy khôn ngoan. Thắng chung cuộc 6-0 sau hai lượt trận, Milan xứng đáng giành vé vào chơi trận chung kết. Đối thủ của họ sẽ là Inter Milan hoặc Juventus.

Đội hình thi đấu
AC Milan: Abbiati; De Sciglio, Zapata, Romagnoli, Antonelli; Honda, Poli, Kucka (Mauri 46'), Bonaventura (Boateng 58'); Balotelli, Menez (Bacca 75').
Alessandria: Vannucchi; Celjak, Morero, Sirri, Sabato; Loviso (Mezavilla 71'), Marras, Nicco, Branca (84'), Iocolano (Marconi 63'); Fischnaller.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X