Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan 3-2 Sampdoria: Chiến thắng nhọc nhằn

Thứ Hai 29/10/2018 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gennaro Gattuso của AC Milan đã có thể nới lỏng tinh thần ra đôi chút sau khi Rossoneri đánh bại Sampdoria ở vòng 10 Serie A.
Sau 2 trận thua trước Inter Milan tại Serie A và Real Betis ở Europa League, HLV Gennaro Gattuso đã phải đối diện với nhiều áp lực. Ông được trao cho 2 trận, khởi đầu là cuộc tiếp đón Sampdoria để cứu vãn chiếc ghế tại sân San Siro. Trước trận, cựu tiền vệ người Italia nói rằng muốn thấy một Milan "giận dữ" trước Sampdoria và điều Gattuso mong muốn đã xảy ra.
 

Milan nhập cuộc với tinh thần máu lửa và đến phút 17, họ đã có bàn mở tỷ số. Từ cú tạt bóng chuẩn xác bên cánh phải của Suso, Patrick Cutrone đánh đầu cận thành làm tung lưới Sampdoria. Thế nhưng, Milan lại không giữ được lợi thế lâu. Đội bóng đá áo đỏ đen để đội khách vùng lên và chỉ trong vòng 13 phút, Sampdoria đã có 2 bàn do công của Riccardo Saponara và Fabio Quagliarella.

Rất may cho Milan, trước khi hiệp 1 khép lại, họ đã tái lập được thế cân bằng nhờ pha lập công của Gonzalo Higuain. Tiền đạo người Argentina đã phối hợp 1-2 cùng người đá cặp Cutrone bên trong vòng cấm Sampdoria. Higuain thoát xuống và tung cú sút quyết đoán hạ gục thủ môn đối phương.

Bước sang hiệp 2, Milan đã gặp khó hơn trong việc kiểm soát thế trận. Dù vậy, Rossoneri lại có được khoảnh khắc thiên tài của Suso. Phút 62, Suso nhận bóng bên cánh phải, đi vào trong rồi tung cú sút ở mép vòng cấm Sampdoria. Bóng đi về phía góc xa và không cho thủ môn Audero bất kỳ cơ hội cản phá nào.

Trong phần còn lại của trận đấu, Sampdoria đã gây sức ép mạnh mẽ lên Milan nhưng hàng thủ đội chủ nhà đã đứng vững và bảo toàn được tỷ số 3-2. Với việc đánh bại Sampdoria, Milan đã leo lên vị trí thứ 7 trên BXH Serie A với 15 điểm sau 9 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X