Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan 3-2 Palermo: Carlos Bacca tỏa sáng, Rossoneri thắng kịch tính

Chủ Nhật 20/09/2015 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhờ cú đúp của tiền đạo Carlos Bacca, AC Milan đã vượt qua Palermo trong trận cầu có tới 5 bàn thắng và màn rượt đuổi vô cùng kịch tính.

Để thua 2/3 trận ra quân, HLV Sinisa Mihajlovic đặt quyết tâm rất lớn ở cuộc tiếp đón Palermo. Kết quả, ông đã có chiến thắng thứ 2 kể từ đầu mùa. Tuy vậy, đây là chiến thắng không hề dễ dàng của Milan khi họ vấp phải sự kháng cự rất mạnh mẽ của Palermo, một trong những đội bóng có phong độ tốt nhất Serie A sau 3 vòng đấu đầu tiên.

AC Milan 3-2 Palermo Carlos Bacca toa sang, Rossoneri thang kich tinh hinh anh
Carlos Bacca tỏa sáng lập một cú đúp

Tại San Siro, cả 2 đội đã tạo nên màn rượt đuổi vô cùng hấp dẫn với 5 bàn thắng được ghi. Kết quả, AC Milan đã giành 3 điểm nhờ màn tỏa sáng của tân binh Carlos Bacca, người đã đóng góp 2 bàn thắng.Ở trận đấu này, HLV Mihajlovic quyết định giữ nguyên đội hình ra sân so với trận thua Inter cách đây 1 tuần. Theo đó, Milan vẫn áp dụng sơ đồ 4-3-1-2 với bộ đôi tấn công Carlos Bacca - Luiz Adriano. Đá ngay phía sau 2 tiền đạo này là Keisuke Honda.

Tuy nhiên, chưa đầy 20 phút thi đấu, Milan đã dính tổn thất không nhỏ khi hậu vệ Abate dính chấn thương, phải rời sân nhường chỗ cho Davide Calabria. Nhưng cũng đúng vào thời điểm đó, đội chủ nhà lại có bàn thắng vượt lên dẫn trước 1-0 nhờ cú ra chân rất nhanh và tinh tế của Carlos Bacca trong vòng cấm.

Sau bàn mở tỉ số, Milan thi đấu đầy hưng phấn. Nhưng Palermo đã chứng tỏ không phải ngẫu nhiên mà họ bất bại ở 3 trận ra quân Serie A mùa này. Phút 32, tiền vệ Oscar Hiljemark đã tận dụng cơ hội hiếm hoi mà Palermo có được với cú đánh đầu hạ gục Lopez sau tình huống đá phạt góc. Bàn thắng này đã mở ra màn rượt đuổi tỉ số vô cùng hấp dẫn tại sân San Siro. Trước khi hiệp 1 khép lại, Milan đã kịp tái lập thế dẫn trước nhờ cú sút phạt đẹp mắt và quá hiểm hóc của tiền vệ Giacomo Bonaventura.

Bước sang hiệp 2, HLV Mihajlovic quyết định trao cơ hội ra sân cho Mario Balotelli (thay Luiz Adriano). Chỉ có điều "ngựa chứng" chẳng để lại dấu ấn đặc biệt nào. Để rồi tới phút 72, Palermo lại đưa trận đấu trở về vạch xuất phát với pha phối hợp bộ 3 đẹp mắt. Không ai khác, vẫn là Oscar Hiljemark dứt điểm hạ gục thủ thành Diego Lopez.

Đó cũng là lúc Milan tràn lên tấn công gây sức ép. Balotelli không để lại nhiều dấu ấn nhưng may cho Milan, họ vẫn còn một Carlos Bacca lạnh lùng và chẳng kém phần tinh tế. Chỉ 3 phút sau khi bị Palermo gỡ hòa, tiền đạo người Colombia đã đánh đầu ấn định chiến thắng 3-2 đầy kịch tính cho Rossoneri. Mặc dù đã giành chiến thắng song Milan mới chỉ vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH với 6 điểm.

Đội hình thi đấu
AC Milan:
Lopez; Abate, Zapata, Romagnoli, De Sciglio; Bonaventura, Montolivo, Kucka; Honda; Bacca, Adriano.
Palermo: Sorrentino; Struna, Gonzalez, El Kaoutari, Lazaar; Hiljemark, Jajalo, Chochev; Vazquez; Quaison, Djurdjevic.

Video clip tổng hợp trận đấu AC Milan 3-2 Palermo



Tổng hợp

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X