Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan 3-2 Chievo: Ngược dòng kịch tính

Thứ Hai 19/03/2018 00:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

AC Milan đã có chiến thắng thứ 5 liên tiếp ở Serie A sau khi ngược dòng thành công trước Chievo ở những phút cuối.

Ở trận đấu thuộc vòng 29 Serie A, Milan đã bị Chievo dẫn trước 2-1 sau hiệp 1. Tuy nhiên, các bàn thắng của Patrick Cutrone và Andre Silva đã giúp Rossoneri thắng ngược 3-2 đầy kịch tính.

Lẽ ra Milan đã có thể thắng đậm hơn nếu F. Kessié sút thành công quả 11m ở phút 90+3, thế nhưng 3 điểm trọn vẹn là đủ để thày trò Gattuso ăn mừng. Đây đã là chiến thắng thứ 5 liên tiếp của Milan ở Serie A. Tính xa hơn, họ đã có chuỗi 10 trận liền bất bại tại giải đấu này, thắng 8, hòa 2.

Sau thất bại trước Arsenal ở Europa League, Milan khởi đầu đầy quyết tâm trước Chievo. Họ ghi bàn mở tỉ số ngay ở phút thứ 10 nhờ công của H. Çalhanoğlu. Tuy vậy, Chievo với khát vọng sinh tồn bất ngờ lật ngược thế cờ, ghi liên tiếp 2 bàn thắng ở phút 33 và 34 nhờ công M. Stępiński và R. Inglese.


Bước sang hiệp 2, Milan vùng lên tấn công. Họ nhanh chóng có bàn gỡ hòa nhờ tiền đạo trẻ Patrick Cutrone. Tuy vậy, Rossoneri chỉ tìm được chiến thắng ở những phút cuối trận. Lần này, người hùng của họ lại là ngôi sao dự bị Andre Silva.

Ở vòng đấu trước, chính Andre Silva là người ghi bàn duy nhất giúp Milan thắng Genoa 1-0 ở phút 90+4. Với chiến thắng này, Milan tiếp tục giữ khoảng cách 5 điểm với Inter Milan và còn nguyên cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới.

Mặc dù vậy, đây là thử thách không hề dễ dàng với Milan bởi lẽ lịch thi đấu của họ còn rất nặng. Sau kỳ nghỉ tập trung các ĐTQG, Milan sẽ liên tiếp phải gặp Juventus và Napoli trong tháng 4. Ngoài ra, họ còn trận chưa đấu với đối thủ trực tiếp Inter Milan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X