Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan 2-3 Inter Milan: Thắng Derby della Madonnina, Nerazzurri đòi lại vị trí thứ 3

Thứ Hai 18/03/2019 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng 3-2 trước AC Milan tại San Siro trong khuôn khổ vòng 28 Serie A, Inter Milan đòi lại vị trí thứ 3 từ tay đối thủ.
Bàn thắng
Milan: Bakayoko (57'), Musacchio (71')
Inter: Vecino (3'), De Vrij (51'), Martinez (67', pen)

Trước khi bước vào tranh tài ở vòng 28 Serie A 2018/2019, Inter Milan là đội có phong độ kém hơn AC Milan. Đã vậy, đội bóng của HLV Luciano Spalletti có tinh thần không tốt, khi vừa bị loại khởi sân chơi Europa League.

Mặc dù vậy, ở trận derby với AC Milan, Inter Milan đã chơi rất hiệu quả. Ngay ở phút thứ 2 của trận đấu, Perisic đi bóng lắt léo bên cánh phải sau đó tạt vào vòng cấm để Lautaro Martínez đánh đầu kiến tạo cho Matías Vecino dứt điểm cận thành mở tỉ số trận đấu.
Kết quả trận đấu AC Milan vs Inter Milan 2-3 Serie A 201819 hình ảnh
Inter Milan đã có chiến thắng ở trận derby Milano

Bàn thắng sớm giúp Inter Milan thi đấu bình tĩnh, tự tin hơn. Trong khi đó, AC Milan có dấu hiệu bị mất tinh thần, không tổ chức được những mảng miếng tấn công quen thuộc. Đã vậy sự hớ hênh của hàng thủ khiến cầu môn Donnarumma liên tục đặt trong trạng thái báo động, rất may cho đội chủ nhà là các chân sút Inter Milan lại không tận dụng tốt cơ hội.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, AC Milan chủ động đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Khi mà hàng công chưa làm nên chuyện thì hàng của của Rossoneri lại mắc lỗi nghiêm trọng, khi để Stefan de Vrij đánh đầu như chỗ không người nâng tỉ số lên 2-0 cho đội khách.

Không còn gì để mất sau bàn thua thứ 2, AC Milan chơi “khô máu” trong khoảng thời gian sau đó. Phút 57, hy vọng le lói cho đội chủ sân San Siro, khi Tiemoué Bakayoko đánh đầu rút ngắn tỉ số xuống 1-2.

Mặc dù vậy, niềm vui của các cầu thủ AC Milan và cổ động viên của đội bóng này không kéo dài được lâu. Phút 67, khi mà hàng công đang thi đấu khởi sắc, hàng thủ của đội chủ nhà mắc lỗi, khi đốn ngã Politano trong vòng cấm, trọng tài cho đội khách hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Lautaro Martínez dễ dàng nâng tỉ số lên 3-1.
AC Milan 2-3 Inter Milan Thắng Derby della Madonnina, Nerazzurri đòi lại vị trí thứ 3 hình ảnh 2

4 phút sau khi nhận bàn thua thứ 3, từ tình huống treo bóng của Suso bên cánh phải, hàng thủ của Inter Milan lóng ngóng trong việc hóa giải, Mateo Musacchio nhanh chân dứt điểm rút ngắn tỉ số xuống 2-3.

Thời gian còn lại của trận đấu, AC Milan dốc toàn lực cho mặt trận tấn công với hy vọng giữ lại 1 điểm ở San Siro, nhưng các học trò của HLV Gennaro Gattuso đã không làm được điều đó, khi Inter Milan chơi phòng ngự chặt chẽ, bọc lót cho nhau rất tốt.

Chung cuộc, Inter Milan giành chiến thắng 3-2 trước AC Milan. Sau 28 vòng đấu, nửa xanh thành Milan có 53 điểm, đòi lại vị trí thứ 3 từ tay AC Milan, đội đang có 51 điểm. Hiện tại, khoảng cách giữa Inter Milan với đội đầu bảng Juventus là 22 điểm.

Đội hình thi đấu
Milan: G Donnarumma; Calabria, Musacchio, Romagnoli, Rodriguez (Cutrone 58); Kessie (Conti 69), Bakayoko, Paqueta (Castillejo 46); Suso, Piatek, Calhanoglu.
Inter: Handanovic; D’Ambrosio, De Vrij, Skriniar, Asamoah; Vecino (Ranocchia 91), Brozovic (Borja Valero 73), Gagliardini; Politano (Candreva 83), Lautaro Martinez, Perisic.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X