Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan 2-2 Verona: Chết đứng vào phút chót

Chủ Nhật 08/03/2015 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bàn thắng của Nicolas Lopez ở phút 90+5 đã giúp Hellas Verona giành 1 điểm quý giá trên sân của AC Milan, đẩy đội bóng thành Milan tiếp tục lún sâu vào vũng lầy khủng hoảng.

Trong thời gian qua, HLV Inzaghi đứng trước rất nhiều sức ép vì phong độ tồi tệ của AC Milan. Chính vì vậy, ông rất muốn giành 3 điểm trên sân nhà trước Hellas Verona để tạm thời xua tan không khí u ám.

Mặc dù vậy, HLV trẻ tuổi này đã không thể hoàn tất nhiệm vụ ấy. Bàn thắng ở phút 90+5 của Nicolas Lopez đã giúp Hellas Verona giành được 1 điểm đầy quý giá ở trận AC Milan vs Verona sau trận hòa với tỷ số 2-2 và đẩy đội bóng thành Milan tiếp tục lún sâu vào vũng lầy khủng hoảng.

AC Milan vs Verona hinh anh
AC Milan tiếp tục gây thất vọng với trận hòa trước Hellas Verona

Bước vào trận đấu này, HLV Inzaghi vẫn sử dụng sơ đồ 4-3-1-2 quen thuộc với cặp tấn công Pazzini-Cerci. Trong khi đó, Menez đóng vai trò hộ công. Như thường lệ, Rossoneri đã dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Mặc dù vậy, Hellas Verona cho thấy họ không hề dễ chịu. Đội khách chấp nhận chơi sòng phẳng với AC Milan, thậm chí, họ còn tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Phút thứ 12, Jacopo Sala đã uy hiếp khung thành Diego López với pha sút xa hóc hiểm nhưng đáng tiếc bóng đi chệch khung thành.

Tuy nhiên, tới phút 17, Diego Lopez đã phải vào lưới nhặt bóng. Sau pha phạm lỗi của Muntari với cầu thủ Hellas Verona trong vòng cấm, trọng tài đã cho đội khách hưởng quả phạt đền và Luca Toni đã không mắc sai lầm nào, mở tỷ số trận đấu.

Sau bàn thua vỗ mặt này, AC Milan dồn lên tấn công với nỗ lực lớn. Thực tế, họ cũng có không ít pha uy hiếp nguy hiểm về phía khung thành của đối phương. Tới phút 41, đội chủ nhà đã được đền đáp bởi bàn thắng của Menez trên chấm phạt đền.

Ngay đầu hiệp 2, AC Milan đã tiếp tục có được bàn thắng vượt lên. Từ pha dứt điểm ở góc hẹp của Mexes ở góc hẹp, 2 cầu thủ Hellas Verona luống cuống lao vào cản phá, bóng đập chân của Tachtsidis bay vào lưới nhà.

Trong những phút tiếp theo, Hellas Verona đã đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng và ép AC Milan về phần sân nhà. Những cơ hội liên tiếp được đội khách tạo ra, trong đó đáng chú ý là pha dứt điểm trúng xà ngang của Mounir Obbadi.

Những tưởng trận đấu đã kết thúc với chiến thắng nghiêng về AC Milan thì Hellas Verona đã bất ngờ có được bàn thắng ở phút 90+5. Hàng thủ Rossoneri đã để lỏng Nicolas Lopez, để cầu thủ này băng xuống đối mặt với Diego Lopez. Tiền đạo của Hellas Verona đã dễ dàng đưa bóng vào lưới, khiến cả sân San Siro phải chết lặng.

Với kết quả này, AC Milan vẫn đứng ở vị trí thứ 10 trên BXH Serie A với 35 điểm sau 26 trận. Tương lai của HLV Inzaghi ngày một mờ mịt và khả năng rất lớn chiến lược gia này sẽ “bay ghế” vào cuối mùa.

Đội hình thi đấu:
Milan:
Diego Lopez; Bonera, Paletta, Mexes, Antonelli; Poli, Muntari, Bonaventura; Menez (Destro 92); Cerci (Honda 64), Pazzini (Bocchetti 77)
Verona: Benussi; Sala, Marques (Rodriguez 49), Moras, E Pisano; Ionita, Tachtsidis, Hallfredsson (Obbadi 62); Gomez Taleb, Toni, Jankovic (Nico Lopez 79)
Xem thêm : trực tiếp Real Madrid vs AC Milan
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X