Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan 2-1 Parma: Sao trẻ tỏa sáng

Thứ Hai 03/12/2018 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên sân nhà San Siro, AC Milan đã bị Parma vươn lên dẫn trước, nhưng nhờ sự tỏa sáng của tiền đạo trẻ Patrick Cutrone, đội chủ nhà đã ngược dòng thắng lại 2-1.
BÀN THẮNG
Milan: Cutrone (55'), Kessie (pen, 70')
Parma: Inglese (48')

Trong cuộc tiếp đón Parma, Milan vẫn đối diện cuộc khủng hoảng chấn thương. Những trụ cột như Alessio Romagnoli, Mateo Musacchio, Mattia Caldara, Lucas Biglia, Giacomo Bonaventura và Gonzalo Higuain đều vắng mặt vì chấn thương và thẻ phạt. HLV Gennaro Gattuso thậm chí còn phải sử dụng bộ đôi trung vệ Ignazio Abate và Jose Mauri, người không xuất hiện tại Serie A kể từ tháng 8/2017.


Với đội hình như thế, không ngạc nhiên khi Milan không thể áp đảo đội khách và tạo ra những cơ hội thực sự nguy hiểm trong hiệp 1. Thậm chí, Milan còn may mắn khi không bị Parma chọc thủng lưới ở phút 37. Từ một tình huống đá phạt bên cánh phải, Antonino Barilla bật cao đánh đầu trong tư thế không ai kèm nhưng bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Bước sang hiệp 2, Parma là đội khởi đầu tốt hơn và họ sớm ghi được bàn mở tỷ số. Phút 49, từ một tình huống đá phạt góc, Roberto Inglese đã đánh đầu về góc xa khiến thủ môn của Milan chỉ biết đứng nhìn và vào lưới nhặt bóng.

Để thủng lưới, Milan rơi vào thế khó nhưng may mắn cho đội chủ nhà, sao trẻ Cutrone đã lên tiếng đúng lúc. Phút 55, Cutrone bất ngờ có bóng trong vòng cấm, anh vừa di chuyển, vừa xoay người tung cú volley hiểm hóc làm tung lưới Parma. Đây là bàn thắng thứ 7 trong 7 lần đá chính của Cutrone mùa này.

Chỉ 15 phút sau, Franck Kessie ghi bàn thắng thứ 2 cho Milan và đó là pha lập công trên chấm 11m. Bàn thắng của Kessie đã giúp Milan ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước Parma. 3 điểm ngày hôm nay giúp Milan tạm lọt vào Top 4 trước khi Lazio thi đấu.

Đội hình thi đấu
Milan: Donnarumma; Calabria, Abate, Zapata, Rodriguez; Kessie, Mauri (Borini 52'), Bakayoko; Suso (Castillejo 88'), Cutrone, Calhanoglu
Parma: Sepe; Iacoponi, Bruno Alves, Bastoni, Gagliolo; Grassi (Ceravolo 83'), Scozzarella (Stulac 79'), Barillà; Biabiany, Inglese, Gervinho (Ciciretti 62')

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X