Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan 2-0 Frosinone: Níu kéo hy vọng vào Top 4

Thứ Hai 20/05/2019 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc đua top 4 Serie A năm nay sẽ chỉ được định đoạt ở vòng hạ màn...
Tiếp đón Frosinone - đội bóng đã chắc suất xuống hạng, nhưng AC Milan đã gặp không ít khó khăn mới có thể giành chiến thắng. Với 3 điểm có được, thầy trò HLV Gennaro Gattuso duy trì vị trí thứ 5 trên BXH và vẫn còn cơ hội cạnh tranh tấm vé dự Champions League ở vòng hạ màn.
Kết quả trận đấu AC Milan vs Frosinone 2-0 Serie A 201819 hình ảnh

Ở trận đấu này, HLV Gattuso vẫn sử dụng sơ đồ 4-3-3 quen thuộc với Suso - Piatek - Borini đá cao nhất trên hàng công. Với ưu thế sân nhà và tâm lý không còn gì để mất, Milan tràn lên tấn công áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, Frosinone đã chống trả hết sức quyết liệt mặc dù họ không còn mục tiêu ở mùa giải này.

Trước hàng thủ đông người và chơi lùi sâu của đội khách, Milan hầu như không tạo được cơ hội nguy hiểm nào trong hiệp 1 ngoại trừ pha đánh đầu đi chệch cột dọc trong gang tấc của Borini. Sang đầu hiệp 2, Rossoneri còn suýt nữa chịu bàn thua nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Donnarumma.

Trong 1 pha phản công của Frosinone, Ignazio Abate đã phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Rất may, Donnarumma đã đoán đúng hướng, cản phá thành công quả 11m của đội khách.

Chỉ ít phút sau tình huống thoát chết đó, Milan đã có được bàn thắng mở tỉ số. Borini có được chuyền rất khó chịu, loại bỏ hoàn toàn hàng thủ Frosinone và Piatek dễ dàng đệm bóng vào lưới trống. 1-0 cho đội chủ nhà!

Trên đà hưng phấn, các học trò của Gattuso tiếp tục duy trì nhiệp điệu tấn công nhằm kết liễu đối thủ. Đến phút 66, Suso đã ấn định chiến thắng 2-0 cho Milan từ một quả sút phạt cực kỳ đẹp mắt, không cho thủ môn Frosinone cơ hội nào để cản phá.

Ở lượt đấu cuối, Milan sẽ làm khách của SPAL, còn Inter tiếp đón Empoli. Lịch thi đấu này có lợi đôi chút cho thầy trò Gattuso trong cuộc đua top 4 bởi SPAL đã hết mục tiêu trong khi Empoli đang khát điểm để trụ hạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X