Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan 2-0 Fiorentina: Áp sát nhóm dự cúp châu Âu

Thứ Hai 18/01/2016 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai bàn thắng của Carlos Bacca và Kevin-Prince Boateng đã giúp cho AC Milan nhẹ nhàng vượt qua Fiorentina với tỷ số 2-0 tại vòng 20 Serie A.

Trước cuộc đối đầu với đội chủ nhà AC Milan, Fiorentina rất tự tin sẽ giành kết quả khả quan bởi họ đã bất bại 4 trận liên tiếp trên sân San Siro ở Serie A (thắng 3, hòa 1). Thứ hai, Fio sở hữu hàng công thứ nhì Serie A mùa này với 37 bàn thắng, và đang có chuỗi 26 trận liên tiếp ghi bàn tại Serie A, tốt nhất giải.

AC Milan 2-0 Fiorentina Ap sat nhom du cup chau Au hinh anh
 

Nhưng trong cuộc đối đầu vào rạng sáng nay, Milan đã khiến đối thủ phải ngỡ ngàng với lối chơi giàu tốc độ và mạnh mẽ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đến phút thứ 4, tiền đạo Carlos Bacca đã mang về bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ nhà. Xuất phát từ đường chọc khe của tiền vệ Giacomo Bonaventura, tiền đạo Carlos Bacca đã có pha đi bóng khéo léo bên cánh trái trước khi dứt điểm kỹ thuật về góc xa, giúp Milan dẫn trước 1-0.

Bị thủng lưới, Fiorentina đẩy đội hình lên cao hòng tìm kiếm bàn gỡ hòa. Nhưng trước hàng thủ chơi kỷ luật và tập trung của Milan, các chân sút như Kalinic hay Bernardeschi của đội khách đều không thể tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm trước khung thành của thủ môn Gianluigi Donnarumma.

Hiệp 2 tiếp tục chứng kiến sự bất lực của đội khách. Trong khi đó, hàng tiền vệ của Milan dưới sự chỉ huy của tiền vệ Riccardo Montolivo đã hạn chế tối đa sự uy hiếp đến từ Fiorentina. Đến phút 88, cầu thủ vào sân thay người Kevin-Prince Boateng đã ghi bàn ấn định chiến thắng cho Milan sau tình huống lừa bóng khéo léo qua thủ thành Ciprian Tatarusanu.

Thắng trận, Milan đã nhảy 2 bậc để vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH Serie A với 32 điểm còn Fiorentina đứng thứ 4 khi có được 38 điểm.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Milan: Donnarumma, Alex, Abate, Antonelli, Romagnoli, Montolivo (Kucka 70'), Bertolacci, Bonaventura, Honda, Bacca (Balotelli 87'), Niang (Boateg 79').
Fiorentina: Tatarusanu, Roncaglia, Tomovic, Astori, Alonso (Pasqual 76'), Suarez (Rossi 66'), Valero, Ilicic (Babacar 83'), Vecino, Kalinic, Bernardeschi.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X