Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan 1-0 Torino: Duy trì mạch bất bại

Thứ Hai 29/02/2016 01:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng 1-0 trước Torino ở vòng 27, AC Milan đã nâng tổng số trận bất bại tại Serie A lên thành con số 9. Một kết quả ấn tượng.

Ở cuộc tiếp đón Torino, nhờ lợi thế sân nhà, AC Milan tổ chức cầm bóng cũng như tấn công ngay từ những phút đầu trận. Mặc dù vậy, trước hàng thủ được tổ chức chặt chẽ từ các vị khách, đoàn quân của HLV Sinisa Mihajlovic gặp không ít khó khăn trong nhiệm vụ tìm kiếm bàn thắng.

AC Milan 1-0 Torino Duy tri mach bat bai hinh anh
Antonelli ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

Phải tới phút 27 của trận đấu, Milan mới thực sự có được pha bóng nguy hiểm đầu tiên về phía Torino, sau pha đá phạt đưa bóng đi trúng xà ngang của Keisuke Honda. Chừng 8 phút sau, Milan có thêm một cơ hội ngon ăn khác, song đáng tiếc cú dứt điểm của Giacomo Bonaventura lại không thắng được thủ thành Padelli.

Những tưởng Milan sẽ phải bước vào giờ nghỉ với một kết quả hòa không bàn thắng, thì hậu vệ Luca Antonelli bất ngờ lên tiếng. Phút 45, từ pha đá phạt góc bên phía cánh phải, bóng tìm đến đúng chân của Antonelli. Hậu vệ người Italia nhanh như chớp tung ra cú dứt điểm và ghi bàn.

Sau giờ nghỉ, thế trận vẫn nghiêng về phía đội chủ nhà. Thế nhưng, thay vì tấn công như hiệp đấu thứ nhất, HLV Sinisa Mihajlovic đã có những điều chỉnh về nhân sự nhằm bảo toàn thắng lợi mong manh khi rút M'Baye Niang thay vào đó là Kevin-Prince Boateng. Bên kia sân, Torino nỗ lực dâng cao để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng không thành công.

Thắng nhẹ Torino, Milan tiếp tục đứng vững ở vị trí thứ 6, họ chỉ còn kém Inter Milan đúng 1 điểm. Việc đội bóng láng giềng phải chạm trán Juventus ở vòng này là một cơ hội lớn với thầy trò Mihajlovic. Còn Torino tạm thời xếp thứ 11, với 32 điểm sau 27 vòng. Nói thêm về Antonelli, đây là lần thứ 2 ở mùa giải này, anh trở thành người hùng của Milan. Trước đó, trong trận thắng Chievo 1-0 ở vòng 9, Antonelli cũng là người ghi bàn duy nhất giúp đội nhà có được 3 điểm.

Bên cạnh màn tỏa sáng của Antonelli, thì thủ thành Donnarumma cũng xứng đáng được nhắc tên. Trước Torino, thủ thành 17 tuổi đã có ít nhất ba tình huống cản phá xuất thần. Đầu tiên là pha dứt điểm của Ciro Immobile, và sau đó là cú đánh đầu của Kamil Glik trong hiệp 1. Sang hiệp hai, Immobile tiếp tục có cơ hội nhưng không thể thắng nổi Donnarumma.

Đội hình thi đấu
Milan:
Donnarumma; Abate, Alex, Zapata, Antonelli; Honda, Kucka, Bertolacci, Bonaventura, Niang (Boateng 69’), Bacca (Balotelli 90’).
Torino: Padelli; Moretti, Glik, Maksimovic; Peres, Baselli (Lopez 78’), Vives, Acquah, Zappacosta (Martinez 86’), Immobile, Belotti

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X