Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

AC Mian chuẩn bị có HLV mới

Thứ Ba 08/10/2019 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan sa thải HLV Marco Giampaolo là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, đội bóng thành Milan cũng đã tìm được người thay thế nhà cầm quân 52 tuổi.

HLV Marco Giampaolo sắp bị sa thải


Vào tháng 6 năm nay, AC Milan đã quyết định bổ nhiệm HLV Marco Giampaolo. Trong ngày ra mắt đội chủ sân San Siro, ông thầy 52 tuổi đặt quyết tâm rất lớn. Giampaolo ký hợp đồng 2 năm với AC Milan, ông tuyên bố sẽ đặt mục tiêu đưa đội bóng thành Milan trở lại thời kỳ huy hoàng trong quá khứ.
 
Khởi đầu tệ hại, AC Milan sa thải HLV Marco Giampaolo hình ảnh

AC Milan sắp sa thải Marco Giampaolo


Tuy nhiên, những gì Giampaolo cùng các học trò thể hiện trên sân cỏ là không mấy ấn tượng. Đội bóng thành Milan chơi tệ hại ở giai đoạn đầu mùa giải này. Cụ thể, sau 7 vòng đấu ở Serie A thì AC Milan phải nhận tới 4 thất bại, trong đó có trận thua 0-2 trước Inter Milan.

Những kết quả tệ hại khiến AC Milan tụt xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng Serie A. Những trận thua liên tiếp khiến NHM đội bóng này không thể kiên nhẫn, áp lực rất lớn đang được đè nặng lên vai HLV Marco Giampaolo. Đã có những thông tin cho rằng đội bóng của Italia đã nghĩ đến việc thay đổi trên băng ghế chỉ đạo.

AC Milan sa thải HLV Marco Giampaolo là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, đội bóng thành Milan cũng đã tìm được người thay thế nhà cầm quân 52 tuổi.

Theo Mail Online, BLĐ AC Milan đã họp gấp và đi đến quyết định sa thải Giampaolo. Nhiều khả năng quyết định chia tay ông thầy sinh năm 1967 sẽ được đưa ra ngay trong tuần này. Đội chủ sân San Siro đã chốt Stefano Pioli là người thay thế.

Đội bóng của Italia đang đàm phán với Stefano Pioli, chỉ cần nhận được cái gật đầu từ HLV này họ sẽ chính thức công bố việc chấm dứt hợp đồng với Giampaolo chỉ sau khoảng hơn 4 tháng gắn bó. 

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X