Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Abramovich: "Sheva! Anh có thể đến Milan"

Thứ Ba 22/05/2007 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vị chủ tịch giàu có của Chelsea dường như đã chịu hết nổi tiền đạo người Ukraine, Andriy Shevchenko mà ông đã cố công mua bằng được trong mùa hè vừa rồi với cái giá lên đến 30 triệu bảng. Abramovich đã ra tín hiệu cho phép Sheva được ra đi.

Theo một số nguồn tin, tiền đạo này sẽ có cuộc gặp với các quan chức Milan ở Athens trong ngày hôm nay. Các điều khoản cá nhân sẽ được bàn thảo trong khi 2 CLB sẽ cố gắng đạt được thỏa thuận cuối cùng. Sheva cũng là một vị khách của chủ tịch Milan, Silvio Berlusconi trong trận đấu chung kết Champions League sẽ diễn ra vào đêm mai.

Kết cục buồn cho Shevchenko

Milan thích một bản hợp đồng cho mượn giống như trường hợp của Hernan Crespo trước đây. Hồi năm 2003, chính The Blues đã cho Rossoneri mượn tiền đạo người Argentina trong vòng 1 năm và anh đã góp phần khá lớn vào thành tích lọt vào chung kết Champions League mùa bóng đó của Milan. Tuy nhiên, Jose Mourinho lại không thích đề xuất này. Vị HLV người Bồ Đào Nha yêu cầu tiền mặt hoàn toàn hoặc tiền và "các" thêm một cầu thủ nữa.

Theo đó, có khả năng Milan sẽ đề nghị khoản tiền 12 triệu bảng cộng với hậu vệ người Grudia, Kakha Kaladze. Nếu Sheva đi, Chelsea sẽ nhảy ngay vào cuộc đua tranh giành Tevez với Real Madrid.

Tiền đạo người Ukraine từng thề sẽ ở lại và chiến đấu đến cùng cho 1 vị trí chính thức ở Stamford Bridge. Nhưng quyết định giữ lại HLV Mourinho của Ban lãnh đạo Chelsea cùng mùa giải đáng thất vọng vừa rồi đã khiến Sheva đổi ý. Anh đã nêu lên nguyện vọng muốn ra đi với Abramovich và đã được "bật đèn xanh". Quả là tiền đạo xuất sắc một thời của bóng đá châu Âu đã có quãng thời gian đáng quên ở nước Anh. Trở về Italia là một giải pháp tốt bởi đây là môi trường phù hợp với Sheva.

Ngoài ra, Chelsea sẽ bán hậu vệ Khalid Boulahrouz cho PSV Eindhoven với giá 6 triệu bảng và hậu vệ người Brazil, Alex sẽ di chuyển theo hướng ngược lại.

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X