Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Abraham tiết lộ lời thuyết phục của Mourinho

Thứ Năm 07/10/2021 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa hè vừa qua, Tammy Abraham đã rời Chelsea để gia nhập AS Roma với mức giá 40 triệu euro, và cầu thủ này đã dành thời gian chia sẻ về vụ chuyển nhượng.

“Tôi ra đi để tốt hơn”

Trong thời gian được triệu tập lên ĐT quốc gia chuẩn bị cho các lượt trận vòng loại World Cup, tiền đạo Tammy Abraham đã có những chia sẻ về mùa hè qua của mình. Cựu sao Chelsea cho biết: “Tôi luôn tự nhủ với bản thân rằng mình tốt ra sao, và tôi có thể cải thiện hơn nữa.

Sau này khi kết thúc sự nghiệp của mình, tôi có thể ngồi xuống và nhìn lại những gì đã làm. Tôi muốn thực hiện mọi thứ có thể, cống hiến mọi thứ trên sân, nỗ lực hết khả năng của mình.

Tammy Abraham
Tammy Abraham quyết định rời Chelsea ở mùa hè vừa qua

Cho đến khi đó, tôi sẽ dành mỗi ngày để tiến bộ hơn. Tôi muốn trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất khi họ xếp hạng. Đó là mục tiêu của tôi và tôi sẽ không dừng lại đến khi đạt được điều đó.

Sẽ luôn là một phương án dễ dàng khi ở lại và ngồi dự bị tại Chelsea. CLB có khả năng giành những danh hiệu, nhưng tôi nhận ra mình muốn ra đi để chứng tỏ bản thân, để được thi đấu. Tôi đã đưa ra quyết định của mình và điều đó là chính xác.”

Tammy Abraham tiết lộ lời thuyết phục của Jose Mourinho
Tammy Abraham sang Roma để làm việc cùng Jose Mourinho

Tammy Abraham cũng tiết lộ về lời thuyết phục mùa hè qua của Mourinho: “Lời đầu tiên ông ấy nói với tôi, đó là hỏi tôi thích tận hưởng ánh nắng mặt trời hay thích ở lại nơi mưa gió. Tôi đã cười và không nhận ra vấn đề, bởi ý nghĩ đầu tiên của tôi vẫn là ở lại Premier League, ở lại London và ngôi nhà của mình.

Nhưng tôi đã có quyết định và sẽ không chọn lại. Khi Mourinho lên tiếng, bạn phải lắng nghe. Ông ấy giúp đỡ tôi rất nhiều, hy vọng chúng tôi sẽ tạo nên thành công. Tôi đã được học về chiến thuật nhiều hơn toàn bộ những gì trong đời, và bạn cần điều đó, học hỏi từ những HLV khác nhau.

Ông ấy đã nói rằng: Nghe này, xa nhà, thay đổi quốc gia luôn là điều dũng cảm. Tôi muốn nói tới những cầu thủ người Anh đã lắng nghe tôi, hoặc những cầu thủ như Jadon Sancho, họ xa nhà và không hề tỏ ra sợ hãi. Rất tốt đẹp khi học hỏi nền văn hóa khác. Cậu học vì chính cậu. Tôi đề nghị điều đó nếu cậu vẫn còn lắng nghe.”

Những nỗ lực của Tammy Abraham đã được đền đápNhững nỗ lực của Tammy Abraham đã được đền đáp
HLV Gareth Southgate đã quyết định bổ sung thêm 2 cầu thủ cho danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Anh, trong đó có tiền đạo Tammy Abraham.
Mourinho ca ngợi Tammy Abraham vì dũng cảm rời ChelseaMourinho ca ngợi Tammy Abraham vì dũng cảm rời Chelsea
HLV Jose Mourinho khẳng định Roma đã có được một món hời khi chiêu mộ thành công Tammy Abraham và tin chắc tiền đạo người Anh sẽ tỏa sáng tại Rome.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X