Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Abraham: HLV Mourinho muốn đánh thức con quái vật trong tôi

Thứ Hai 15/11/2021 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rời Chelsea để có cơ hội làm việc với HLV Jose Mourinho, tiền đạo Tammy Abraham đã có những chia sẻ về lời dặn dò của ông thầy.

Abraham muốn trở thành quái vật

Chân sút có 5 bàn thắng kể từ đầu mùa giải cho AS Roma chia sẻ: “Mourinho đã nói tôi hãy thực sự trở thành một con quái vật. Tôi nghĩ một trong những điều đáng nhớ nhất mà ông ấy từng dạy tôi, đó là bảo tôi là một cầu thủ quá ‘tốt đẹp’, hãy chứng tỏ sự năng nổ và hung hãn khi lớn tuổi hơn.

Đó là việc không phải lúc nào cũng trở nên dễ chịu trên sân cỏ. Bạn cần phải thể hiện cá tính, dáng vẻ để đe dọa các hậu vệ đối phương. Tôi nghĩ đó là những điều tôi đang học hỏi và cải thiện.

Tammy Abraham chia sẻ về Mourinho
Tammy Abraham chia sẻ về những lời dặn dò của HLV Jose Mourinho

Tất nhiên, chuyển tới một đất nước mới, tiếp thu luồng văn hóa mới luôn là điều rất khó khăn. Tôi cảm thấy mình sẽ sớm học được sự điềm tĩnh, tiếp nhận những phong cách bóng đá khác nhau. Tôi đang rộng mở đôi cánh của mình và hy vọng có thể duy trì phong độ để tiếp tục ở lại đội bóng này.

Tất nhiên, việc góp mặt tại World Cup luôn nằm trong suy nghĩ của tôi, nhưng hiện giờ tôi chỉ tập trung vào những trận đấu của mình. Tôi vẫn còn là một cầu thủ trẻ và cần cải thiện khả năng để đạt đến trình độ cao.”

Cho đến nay, Tammy Abraham đã có 9 lần khoác áo ĐT Anh và ghi được 2 bàn thắng. Trong trận đấu kế tiếp, anh có thể sẽ thay thế Harry Kane đá chính, khi Tam Sư chạm trán San Marino.

Nhận định San Marino vs Anh (2h45 ngày 16/11): Cơ hội cho kép phụNhận định San Marino vs Anh (2h45 ngày 16/11): Cơ hội cho kép phụ
Về lý thuyết, Anh chưa chắc chắn có ngôi đầu bảng I ở vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, chắc chắn HLV Southgate vẫn sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ dự bị và...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X