Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Ramsey trở lại Arsenal vào tháng 1 năm 2022?

Thứ Hai 27/09/2021 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus sẵn sàng bán tiền vệ Aaron Ramsey vào tháng 1 năm 2022, họ chỉ muốn thu về 15 triệu bảng từ cầu thủ người xứ Wales.

Juventus sẵn sàng để Ramsey rời đi


Tiền vệ Aaron Ramsey rời Arsenal vào năm 2019 và gia nhập Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao sinh năm 1990 được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo đội bóng Italia, nhưng đến thời điểm hiện tại anh mới ra sân 68 lần trên mọi mặt trận.

Mùa giải năm nay, cầu thủ người xứ Wales mới ra sân 2 lần ở Serie A và một lần ở Champions League, anh không nằm trong kế hoạch của HLV Allegri. Juventus sẵn sàng bán Ramsey vào tháng 1 năm 2022, họ chỉ muốn thu về 15 triệu bảng từ cầu thủ người xứ Wales.
Juventus sẵn sàng bán Aaron Ramsey

Juventus sẵn sàng bán Aaron Ramsey


Hợp đồng của Ramsey với Juventus hết hạn vào năm 2023 và những đội bóng như West Ham, Everton và Newcastle sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao 31 tuổi. Tuy nhiên, theo Express, Arsenal sẽ vào cuộc đưa Ramsey trở lại sân Emirates.

Tiền vệ này gia nhập Pháo thủ từ Cardiff City vào năm 2008 và trải qua 2 lần cho mượn tại Nottingham Forest. Tuyển thủ xứ Wales đã có tổng cộng 65 bàn thắng và 65 đường kiến tạo trong 371 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng Bắc London.

Tiền vệ 31 tuổi này cũng đã giành được 3 danh hiệu FA Cup cũng như hai Community Shield với đội bóng thành London. Hiện Ramsey đang nhận 400.000 bảng/tuần ở Juventus, và nếu muốn quay trở lại Ngoại hạng Anh cầu thủ này sẽ phải chấp nhận giảm lương.

Ramsey biết mọi thứ về Premier League sau 11 năm khoác áo Arsenal. Anh sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của Pháo thủ nếu chấp nhận trở lại sân Emirates. HLV Mikel Arteta được cho là đánh giá cao khả năng của Ramsey và muốn có anh để nâng cấp hàng công.
Juventus sẵn sàng thanh lý miễn phí Ramsey đầu năm 2022Juventus sẵn sàng thanh lý miễn phí Ramsey đầu năm 2022
Juventus sẵn sàng để Aaron Ramsey ra đi tự do vào tháng 1 tới khi cầu thủ này nhận được sự quan tâm của một số CLB tại Premier League.
Dính chấn thương đùi, Ramsey nghỉ thi đấu vô thời hạnDính chấn thương đùi, Ramsey nghỉ thi đấu vô thời hạn
Juventus thông báo tiền vệ Aaron Ramsey sẽ phải nghỉ thi đấu vô thời hạn sau khi dính chấn thương cơ đùi trong trận đấu với Udinese vào cuối tuần.
Điểm tin bóng đá sáng 29/7: MU tiếp tục mua thêm trung vệ sau VaraneĐiểm tin bóng đá sáng 29/7: MU tiếp tục mua thêm trung vệ sau Varane
MU mua thêm trung vệ sau Varane, HLV Juve cảnh báo Ronaldo, Ramsey có thể trở thành kẻ thù của Arsenal,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng...
Ramsey nói gì về tin đồn quay lại Arsenal?Ramsey nói gì về tin đồn quay lại Arsenal?
Người đại diện của Ramsey đã lên tiếng bình luận về tin đồn cho rằng cầu thủ người xứ Wales sẽ trở lại Arsenal vào mùa hè này.
Ramsey châm chọc Bale về quả đá penalty hỏng ăn trước Thổ Nhĩ KỳRamsey châm chọc Bale về quả đá penalty hỏng ăn trước Thổ Nhĩ Kỳ
Ramsey đùa rằng anh sẽ quay lại tập luyện đá penalty sau khi thấy người đồng đội Gareth Bale sút bóng lên trời từ chấm 11m trước Thổ Nhĩ Kỳ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X