Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Ramsey ra mắt hoàn hảo, HLV Sarri phản ứng thế nào?

Chủ Nhật 22/09/2019 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri nói về tiền vệ Aaron Ramsey, ông thầy người Italia cảm thấy hài lòng với màn ra mắt Serie A của cầu thủ người xứ Wales, ông cũng tin tiền vệ này sẽ tiếp tục chứng tỏ khả năng của mình.

Sarri hài lòng với Aaron Ramsey


Hè 2019, tiền vệ Aaron Ramsey cập bến Juventus từ Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do. Việc được đáp ứng lương khủng ở đội bóng thành Turin là lý do khiến cầu thủ sinh năm 1990 quyết định đầu quân cho đội ĐKVĐ Serie A.
 
HLV Sarri nói về tiền vệ Aaron Ramsey sau màn ra mắt Serie A hình ảnh

Ramsey ghi bàn ngay trong trận ra mắt Serie A


Mặc dù tới Juventus từ tháng 6, song phải tối qua cầu thủ này mới có trận đấu đầu tiên cho Juventus ở Serie A. Sau một thời gian điều trị chấn thương, Ramsey đã trở lại thi đấu, anh được HLV Sarri điền tên vào danh sách thi đấu trước Verona.

Không phụ sự tin tưởng từ ông thầy người Italia, Ramsey đã có một trận đấu khá tốt. Ngôi sao 29 tuổi ghi một bàn thắng giúp đội nhà giành chiến thắng 2-1. 

HLV Sarri nói về tiền vệ Aaron Ramsey, ông thầy người Italia cảm thấy hài lòng với màn ra mắt Serie A của cầu thủ người xứ Wales, ông cũng tin tiền vệ này sẽ tiếp tục chứng tỏ khả năng của mình.

“Hôm nay, Dybala đã có một trận đấu rất hay. Ramsey cũng chơi khá tốt trong trận đấu đầu tiên của mình ở Serie A, cậu ấy đã thể hiện những phẩm chất tuyệt vời của mình. Tuy nhiên, Ramsey mới đến Italia và cậu ấy vẫn cần thêm thời gian thích nghi với CLB”.

“Tôi nghĩ rằng Ramsey sẽ chơi tốt hơn khi có nhiều thời gian gắn bó với Juventus. Cậu ấy được NHM Juventus kỳ vọng rất nhiều, cậu ấy cũng đang nỗ lực trong cả tập luyện và thi đấu. Tôi tin Ramsey sẽ nhanh chóng trở thành một phần quan trọng của CLB”.

Kết quả Juventus 2-1 Verona
giúp đội bóng thành Turin củng cố vị trí thứ 2 trên BXH với 10 điểm sau 4 trận, kém đội đầu bảng Inter Milan 2 điểm.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X