Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ramsey tự hào với khoảnh khắc ra mắt Juventus

Chủ Nhật 18/08/2019 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aaron Ramsey cho biết anh rất tự hào sau khi có màn ra mắt Juventus trong trận giao hữu với Triestina.

Cựu ngôi sao của Arsenal mới có lần đầu tiên khoác áo Juventus trong trận giao hữu vào đêm thứ 7 và hy vọng sẽ giữ được phong độ.

Ramsey chuyển tới Juventus dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Arsenal cuối mùa 2018/19. Với chấn thương gân khoeo, tiền vệ người xứ Wales đã không thể tham dự đợt tập huấn đầu mùa cùng Bianconeri.

Aaron Ramsey tự hào với khoảnh khắc ra mắt Juventus hình ảnh
Aaron Ramsey mới có màn ra mắt Juventus

Phải tới đêm qua, Ramsey mới có trận đầu tiên cho Juventus khi vào thay Federico Bernardeschi ở phút 70 trận giao hữu với Triestina. Đó là ngày Bà đầm già đã có chiến thắng 1-0 bởi bàn duy nhất của Paulo Dybala – người cũng đá hỏng một quả penalty.

“Tôi cảm thấy tốt. Tôi đã có sự phục hồi tốt vì vậy hy vọng có thể giữ thể trạng và thể lực để đóng góp cho đội bóng nhiều nhất có thể”, Ramsey nói sau trận. “Tôi thực sự rất hào hứng khi trở thành một phần của Juventus và trải nghiệm bóng đá Italia.”

“Chúng tôi sẽ bước vào Serie A từ tuần sau và tôi rất mong chờ điều đó, được chơi trận chính thức đầu tiên. Hôm nay là một khoảnh khắc rất tự hào đối với tôi khi khoác chiếc áo huyền thoại này. Tôi rất vui khi có một quãng thời gian trên sân. Tôi đã làm việc chăm chỉ để lấy lại vóc dáng và hy vọng sẽ duy trì phong độ, thể chất.”

“Tôi luôn nỗ lực và biết mình đã không có một thời gian trên sân. Nhưng hôm nay, tôi cảm thấy tốt về thể chất. Sẽ phải mất một vài trận đấu để hoàn toàn lấy lại sự sung sức.”

Ramsey sẽ có rất nhiều sự cạnh tranh cho vị trí của mình tại Juventus. Trước Triestina, bộ ba đá chính cho Bianconeri dưới sự sắp xếp của HLV Maurizio Sarri là Miralem Pjanic, Sami Khedira và Adrien Rabiot. Vào 23h ngày thứ 7 (24/8) tới, Juve sẽ ra quân tại Serie A với chuyến làm khách trên sân Parma.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X