Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Ramsey ấn tượng điểm gì ở Ronaldo?

Thứ Bảy 25/04/2020 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Aaron Ramsey tất nhiên ngưỡng mộ tài năng của đồng đội Cristiano Ronaldo, nhưng đó không phải điều mà anh ấn tượng nhất.

Ronaldo rất thân thiện và gần gũi


Hè 2019, tiền vệ Aaron Ramsey đã quyết định chia tay Arsenal sau hơn 10 năm gắn bó để chuyển đến Juventus theo diện tự do. Ramsey tiết lộ lý do tới Juventus là để giành những danh hiệu lớn chứ không phải chuyện tiền bạc như báo chí đồn thổi.
Aaron Ramsey đánh giá cao tiền đạo Cristiano Ronaldo ở điều gì hình ảnh

Aaron Ramsey chia sẻ về Ronaldo


Mới đây, Aaron Ramsey đã nói nhiều lời tốt đẹp về Cristiano Ronaldo, người đồng đội ở CLB thành Turin:

"Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong 10 năm qua, đó là điều không phải bàn cãi. Anh ấy là một tài năng lớn, nhưng điều mà tôi ấn tượng lớn nhất ở Ronaldo là sự thân thiện".

"Khi tôi gặp Ronaldo lần đầu tiên ở Juventus, anh ấy tươi cười và tiến đến bắt tay tôi. Sau đó anh ấy bảo tôi ngồi cạnh. Chúng tôi nói chuyện rất nhiều, điều đó khiến tôi thực sự ấn tượng. Ronaldo khiến tôi cảm thấy thoải mái, anh ấy gần gũi và luôn muốn trở thành bạn của bạn".

"Ronaldo là một con người tuyệt vời, yêu quý các đồng đội và luôn thể hiện những gì tốt nhất trên sân tập. Anh ấy có một thể chất tuyệt vời,  luôn chăm chỉ trong tập luyện và thi đấu. Tôi nghĩ Ronaldo có thể chơi bóng đỉnh cao đến năm 40 tuổi".

Ramsey cũng chia sẻ dự định về tương lai: "Tôi đang hạnh phúc với cuộc sống ở Juventus, muốn cùng CLB giành những danh hiệu. Tôi sẽ cân nhắc về việc trở lại đội bóng cũ Cardiff trước khi kết thúc sự nghiệp. Tôi đã có một khoảng thời gian hạnh phúc ở đó, và muốn thêm một lần khoác áo Cardiff".

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X