Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

9 ngôi sao cập bến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do

Thứ Ba 12/02/2019 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Juventus đón rất nhiều ngôi sao theo dạng chuyển nhượng tự do, cùng điểm qua danh sách những cái tên như vậy.

1.ANDREA PIRLO

Den mot tien ve lao luyen nhu Andrea Pirlo cung mac sai lam trong that bai truoc Bayern
 Andrea Pirlo 
Andrea Pirlo tới Juventus vào năm 2011 từ AC Milan theo dạng chuyển nhượng tự do, 4 năm gắn bó với đội bóng thành Turin anh ra sân 164 trận và ghi 19 bàn thắng. Pirlo cùng đội bóng thành Turin giành 6 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có 4 Serie A.


2. PAUL POGBA


Không được thi đấu dưới thời HLV Alex Ferguson, Pogba đã đến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2012, trong khoảng thời gian gắn bó với đội bóng của Italia, cầu thủ người Pháp ra sân 178 lần ghi 34 bàn. Pogba cùng Juventus giành 8 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có 4 chức vô địch Serie A. Hè 2016, anh trở lại M.U với một bản hợp đồng trị giá 89.5 triệu bảng.


3. FABIO CANNAVARO


Fabio Cannavaro đến Juventus từ Inter Milan vào năm 2004 theo dạng miễn phí, 2 mùa giải khoác áo “Bà đầm già” ngôi sao người Italia chơi 47 trận ghi 4 bàn thắng. 


4. FANANDO LLORENTE

Llorente gia nhap Sevilla.

Llorente 


Fernando Llorente tới Juventus từ Bilbao vào năm 2013, đội bóng thành Turin đã đánh bại nhiều CLB để có cầu thủ người TBN. 3 mùa giải khoác áo Juventus, cầu thủ đang khoác áo Tottenham ra sân 92 trận và ghi 27 bàn. Llorente cùng đội bóng của Italia giành 3 chức vô địch Serie A.


5. KINGLEY COMAN


Kingsley Coman tới Juventus vào năm 2014 từ PSG theo dạng chuyển nhượng tự do, tại Italia anh không chứng tỏ được khả năng của mình. Sau đó Juventus đẩy Coman tới Bayern theo dạng cho mượn trước khi bán đứt với giá 21 triệu bảng.


6. SAMI KHEDIRA

Chuyển nhượng Juventus và những bản hợp đồng miễn phí hình ảnh 3

Sami Khedira


Sami Khedira không được ra sân thường xuyên ở Real, anh đã tới Juventus vào năm 2015 sau khi hết hạn hợp đồng với Los Blancos. Dù thường xuyên dính chấn thương nhưng Khedira vẫn là một trong những nhân tố quan trọng dưới thời HLV Allegri. Mới đây, tiền vệ người Đức tiếp tục khẳng định không hối hận khi rời Real đến Juventus.


7. DANI ALVES


Dani Alves  tới Juventus từ Barca theo dạng miễn phí vào năm 2016, việc Barca không đáp ứng mức lương mà cầu thủ người Brazil là lý do khiến anh cập bến đội bóng của Italia. 2 mùa giải khoác áo Juventus, Alves ra sân 41 trận ghi 5 bàn. Anh cùng đội bóng thành Turin mang về 2 danh hiệu.


8. EMRE CAN


Emre Can là một trong những cái tên được HLV Klopp đánh giá cao ở Liverpool, song việc không được sử dụng thường xuyên là lý do khiến cầu thủ 24 tuổi đến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2018. Mùa giải này, Can ra sân 22 lần cho Juventus trên mọi mặt trận và ghi 2 bàn.


9. AARON RAMSEY

Juventus chinh thuc chieu mo Aaron Ramsey theo dang chuyen nhuong tu do tu Arsenal

 Aaron Ramsey 


Ramsey xác nhận tới Juventus từ Arsenal, đội bóng thành Turin đã đưa về thêm một cầu thủ chất lượng nữa theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, Juventus cũng phải đáp ứng mức lương lên đến 400.000 bảng/tuần cho cầu thủ người xứ Wales. Với sự có mặt của Ramsey, tuyến giữa Juventus sẽ mạnh hơn rất nhiều ở mùa giải tới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X