Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

8 triệu bảng và Vidic sẽ "lướt" sang Juve

Thứ Năm 10/10/2013 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khả năng Vidic chuyển sang thi đấu cho Juventus ngay trong mùa Đông tới là rất lớn khi đội bóng thành Turin đang dần hiện thực hóa lời nói của mình.

Vidic đang gây thất vọng
 

Theo thông tin trong những ngày gần đây được biết, Juventus hiện rất quan tâm tới trung vệ người Serbia - Nemanja Vidic bên phía Man United. Tuy bản hợp đồng của Vidic với đội chủ sân Old Trafford sẽ hết hạn khi mùa giải kết thúc nhưng nhiều khả năng Juventus không đủ kiên nhận để chờ anh tới thời điểm đó.

Được biết Juventus đã chuẩn bị sẵn 8 triệu bảng để “rước” anh sang thi đấu tại Serie A. Về phía Vidic, anh cũng đang lên sẵn tinh thần cho một cuộc chia ly. Một người thân của Vidic tiết lộ: “Chúng tôi không thể biết chắc rằng David Moyes có thực sự muốn Vidic ở lại Man United hay không. Và điều này đã làm tăng khả năng cho cậu ấy rời khỏi nước Anh”.

Ở góc độ đội bóng chủ quản của Vidic, Man United vẫn chưa hề có bất kỳ động thái nào mang tính muốn giữ chân Vidic. Tất cả chỉ là những lời nói theo kiểu khen thưởng của David Moyes dành cho chàng trung vệ 31 tuổi. Nhưng tiếc rằng sau những sai lầm không đáng có trong thời gian qua cùng với vết thương ở đầu gối, thế nên Vidic ra đi là điều không khó để tưởng tượng.

Người chuẩn bị đi, kẻ sẵn sàng đón, Tổng giám đốc Beppe Marotta tỏ ra rất tự tin trong đạt được thỏa thuận với Vidic trong mùa Đông tới dù phải cạnh tranh với những Barca, Monaco hay AC Milan. Vì một nhẽ, ông có mối quan hệ thân tình với người đại diện của Vidic - Silvano Martina. Nên nhớ, chính Martina đang là người đại diện cho Gianluigi Buffon.

Ngoài Vidic, Juventus cũng để mắt tới một vài cái tên khác trong đó có hậu vệ cánh Bacary Sagna. Chàng hậu vệ 30 tuổi người Pháp mới đây đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng với Arsenal và anh sẽ ra đi theo dạng tự do khi mùa giải năm nay kết thúc.

(Theo Soha)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X