Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

5 CLB công khai muốn giành chữ ký của Ronaldo

Thứ Sáu 03/04/2020 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn về việc siêu sao Cristiano Ronaldo có thể sẽ chia tay CLB Juventus trong hè này, đã có không ít CLB thể hiện sự quan tâm tới CR7.

 

Thông tin Ronaldo có thể rời Juve đã được nhiều tờ báo nhắc đến trong thời gian qua. Việc bán CR7 lúc này sẽ giúp 'Lão bà' phần nào giải tỏa những áp lực tài chính trong giai đoạn khó khăn vì dịch Covid-19. 

Sau khi xuất hiện thông tin trên, MU được cho là đội bóng đầu tiên sẵn sàng chi tiền để mua lại Ronaldo từ Juve. Từ lâu HLV Solskjaer đã muốn đưa Ronaldo về với đội bóng thành Manchester. Bởi sự góp mặt của lão tướng người Bồ Đào Nha chắc chắn sẽ giúp hàng công Quỷ đỏ trở nên đáng xem hơn.

5 CLB công khai muốn giành chữ ký của Ronaldo hình ảnh
Nhiều đội bóng sẵn sàng đưa Ronaldo ra khỏi Juventus

Ngoài MU, CLB Real Madrid cũng được cho là muốn mua lại CR7. Đội bóng của HLV Zidane lúc này đang gặp không ít khó khăn khi hàng công thi đấu không như kỳ vọng. Và việc chiêu mộ chân sút đã ghi 21 bàn thắng cho Juve ở mùa giải năm nay sẽ là sự bổ sung lý tưởng với Real. 

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Real đang tính chuyện thanh lý hàng loạt tiền đạo như Luka Jovic, Mariano Diaz và Lucas Vazquez để dọn đường đón CR7 quay lại sân Bernabeu. Los Blancos cũng sẵn sàng dùng các cầu thủ nói trên làm một phần trong thỏa thuận mua lại siêu sao người Bồ Đào Nha từ Juventus. 

Tiền đạo Ronaldo lúc này cũng đang là mục tiêu mà CLB PSG muốn sở hữu. Đây cũng là bến đỗ lý tưởng của CR7 khi anh chưa có danh hiệu nào của nước Pháp. Ngoài ra, với trình độ chiêu môn thấp hơn tại Serie A, đây sẽ là bến đỗ 'dưỡng già' rất tốt với anh.

Ngoài các đội bóng của châu Âu, có thêm 2 đội bóng khác là CLB Inter Miami của cựu danh thủ David Beckham và Shanghai Shenhua của Trung Quốc muốn ký hợp đồng với tiền đạo Juve. Tuy nhiên cơ hội để hai đội bóng này sở hữu siêu sao người BĐN trong mùa hè tới là rất thấp bởi anh vẫn muốn thi đấu đỉnh cao để duy trì phong độ ít nhất là tới VCK EURO sẽ diễn ra vào năm sau.

Kaka không đánh giá cao Ronaldo bằng Messi
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên trang chủ FIFA mới đây, cựu tiền vệ tài hoa Kaka đã tin rằng tiền đạo Messi xuất sắc hơn so với kỳ phùng địch thủ...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X