Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

4 CLB lớn ở châu Âu đại chiến vì Icardi

Thứ Năm 21/02/2019 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid, Chelsea, Juventus và Napoli là những CLB lớn ở châu Âu muốn đưa Mauro Icardi rời Inter Milan ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

4 CLB lớn muốn có Mauro Icardi


Mùa giải này, Mauro Icardi vẫn đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Inter Milan ở Serie A. Ngôi sao sinh năm 1993 đã có 11 bàn ở giải đấu cao nhất bóng đá Italia. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ 25 tuổi duy trì sự ổn định rất lớn. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, anh lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn.
 
Đây! Danh sách 4 CLB lớn muốn đưa Mauro Icardi rời Inter Milan hình ảnh

4 CLB lớn đại chiến vì Mauro Icardi


Hợp đồng của Icardi với Inter Milan chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, đội bóng thành Milan đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng mới với cầu thủ người Argentina. Tuy nhiên, quá trình đàm phán đang không diễn ra thuận lợi bởi những bất đồng về mặt lương bổng.

Người đại diện Wanda Nara và cũng là vợ của Mauro Icardi yêu cầu một mức lương rất cao ở bản hợp đồng mới, đó là số tiền mà Inter Milan dường như không thể đáp ứng. Cầu thủ 25 tuổi cũng có những hành động yêu cầu được tăng lương khủng, bằng chứng là anh không nỗ lực hết mình trong thi đấu và tập luyện.

Với sự thiếu chuyên nghiệp của mình, Icardi đã bị Inter Milan loại khỏi danh sách thi đấu. 2 trận gần nhất của đội bóng Italia, cầu thủ người Argentina không có tên trong danh sách thi đấu. HLV Spalletti thất vọng với Icardi, ông cho rằng cầu thủ này đã thiếu chuyên nghiệp.

Chứng kiến Icardi chưa gia hạn hợp đồng với Inter Milan, một số đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Real Madrid, Chelsea, Juventus và Napoli là những CLB lớn ở châu Âu muốn đưa Mauro Icardi rời Inter Milan ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

Theo Real Mediaset, những CLB kể trên chấp nhận chi ít nhất 65 triệu bảng mua cầu thủ 25 tuổi, đó là số tiền có thể khiến Inter Milan cảm thấy hài lòng. Báo chí Italia khẳng định đội bóng đang thi đấu ở Serie A sẵn sàng giảm giá bán Icardi, qua đó đẩy cầu thủ này ra đi càng sớm càng tốt.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X