Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

3h00 ngày 16/1, Inter Milan - Bologna: Chờ Nererazzurri phục hận

Thứ Ba 15/01/2013 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mùa trước, Inter Milan phải chịu một nỗi nhục quá lớn trước Bologna khi bại trận 0-3 ngay trên sân nhà Giuseppe Meazza. Thế nên cuộc đối đầu giữa hai đội vào rạng sáng mai không chỉ mang ý nghĩa đơn thuần về chuyện thành tích mà còn là cơ hội để Nerazzurri phục hận.

Sau chuỗi thành tích ấn tượng hồi đầu mùa, Inter Milan bắt đầu sa sút kể từ sau chiến thắng 3-1 trước Juventus. Đến thời điểm này, Nerazzurri đã bị tụt xuống vị trí thứ tư trong bảng xếp hạng Serie A. Mở màn năm 2013 bằng trận thua đau trước Udinese với tỉ số 3-0, Inter Milan đã tạm thời tìm lại sự bình yên khi đánh bại đội bóng yếu Pescara vào cuối tuần trước. Nhưng như thế chưa đủ để người ta cảm thấy yên tâm khi phong độ của thầy trò Stramaccioni rất phập phù.

inter milan
Inter Milan sẽ có cơ hội phục thù trận thua 0-3 trên sân nhà ở mùa giải trước

Inter Milan đang thiếu đi những phương án lựa chọn nhân sự trên hàng công khi tuyến tiền đạo vẫn phải dựa vào một "ông già" như Diego Milito, còn Sneijder vẫn dùng dằng chuyện đi hay ở nên HLV Stramaccioni vẫn không có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho vị trí hộ công. Bốn trận gần nhất tại Serie A, Inter Milan thua 2 hòa một và chỉ thắng được có đúng Pescara trên sân nhà. Vì vậy, chuyện gì cũng có thể xảy ra khi phong độ của Bologna quãng thời gian gần đây là tương đối tốt khi phải đối đầu với những đội bóng lớn.

Bologna từng đánh bại "ông kẹ" Napoli tới hai lần liên tiếp ở hai đấu trường Serie A và cúp quốc gia Italia. Chính nhờ chiến thắng trước Napoli nên Bologna mới có thể tiến vào tứ kết để gặp Inter Milan. Với đội hình cây thông khi để 5 tiền vệ kiểm soát khu trung tuyến, chắc chắn Bologna sẽ chơi phòng ngự phản công khi đối đầu với lối chơi tấn công có phần phiêu lưu của Inter Milan dưới thời HLV trẻ trung Stramaccioni. Hàng phòng ngự Inter Milan hồi đầu mùa thi đấu rất ấn tượng nhưng trong quãng thời gian gần đây đang thể hiện sự bất ổn cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến sự sa sút của Nerazzurri. Vì vậy, HLV Stramaccioni sẽ phải rất thận trọng khi phải tiếp đón Bologna thi đấu phòng ngự phản công. Đừng quên Bologna vừa đánh bại Chievo với tỉ số 4-0 nên chẳng điều gì là không thể xảy ra cả.

Trong quá khứ, Bologna mới có 2 lần vô địch tại cúp quốc gia Italia và lần gần đây nhất là ở mùa giải 1970-1971. Trong khi đó, Inter Milan đã bảy lần có vinh dự lên ngôi ở giải đấu này với lần gần đây nhất là ở hai mùa 2010-2011 và 2011-2012. Trong lịch sử cúp quốc gia Italia, Juventus và AS Roma chính là hai câu lạc bộ giàu truyền thống nhất tại giải đấu này khi cùng có 9 lần đăng quang. Inter Milan còn kém hai "ông lớn" nói trên 2 lần nữa. Và con đường đi đến những kỉ lục vẫn phải vượt qua Bologna trước đã.

Đội hình dự kiến:

Inter Milan (3-4-1-2): Handanovic - Silvestre, Cambiasso, Chivu - Zanetti, Guarin, Gargano, Pereira - Palacio - Milito, Cassano

Bologna (4-3-2-1): Agliardi - Motta, Antonsson, Portanova, Cherubin - Krhin, Kone, Perez - Gabbiadini, Diamanti - Gilardino

Tỉ số dự kiến: Inter Milan 2-1 Bologna

  • Như Đạt

 


 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X