Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 3 người thất bại khi Gonzalo Higuain tới AC Milan

Thứ Năm 02/08/2018 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Gonzalo Higuain tới AC Milan đang là rất cao, dưới đây là danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại nếu chân sút người Argentina cập bến San Siro.

Người chiến thắng: Leonardo


Cách đây không lâu, AC Milan đã quyết định sa thải Giám đốc thể thao Massimiliano Mirabelli, sau đó không lâu họ bổ nhiệm người cũ Leonardo.
Gonzalo Higuain tới AC Milan Ai vui ai buồn hình ảnh

Leonardo lập chiến tích khi đưa về Higuain


Nói về quyết định bổ nhiệm Leonardo làm Giám đốc thể thao, chủ tịch Paolo Scaroni của AC Milan khẳng định: “Leonardo sẽ chịu trách nhiệm về lĩnh vực thể thao cũng như thị trường chuyển nhượng, bắt đầu từ kỳ chuyển nhượng 2018”.

Với vai trò tìm kiếm những bản hợp đồng mới nhằm tăng khả năng cạnh tranh của đội bóng, Leonardo đã tích cực đàm phán để đưa về những bản hợp đồng chất lượng. AC Milan đạt được thỏa thuận mua Higuain từ Juventus.

Cầu thủ sinh năm 1987 là một trong những trung phong tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, sự có mặt của chân sút 31 tuổi giúp khả năng cạnh tranh của AC Milan được tăng cường đáng kể.

Trong 42 trận gần nhất, AC Milan chỉ ghi có 56 bàn thắng. Họ đang thiếu đi một trung phong ở đẳng cấp cao và sự bổ sung từ Higuain là rất cần thiết. 

Gonzalo Higuain tới AC Milan, HLV Gatusso có thêm một tân binh chất lượng còn Leonardo chắc chắn ghi điểm trong mắt chủ tịch Scaroni.

Người chiến thắng: Alvaro Morata

Khi được hỏi về tương lai, tiền đạo Alvaro Morata khẳng định: “Mùa giải đầu tiên tại Chelsea với tôi khá khó khăn, nhưng tôi đang nỗ lực để chứng tỏ khả năng của mình ở mùa giải tới. Tôi muốn tiếp tục gắn bó với Chelsea”.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại khi Gonzalo Higuain tới AC Milan hình ảnh 2

Morata có thêm cơ hội khẳng định mình ở Chelsea


Morata muốn tiếp tục chơi bóng ở Chelsea, song HLV Sarri dường như không muốn đáp ứng điều đó. Ông thầy người Italia được cho là không thích phong cách chơi bóng của cầu thủ 26 tuổi, ông sẵn sàng đẩy anh ra đi để đưa về học trò cũ Gonzalo Higuain.

Chelsea đã cử người đến Italia đàm phán mua Higuain, song lời đề nghị của họ không thể thuyết phục Juventus nhả ngôi sao của mình. Lúc này, cầu thủ 31 tuổi đã ở rất gần AC Milan, cơ hội để The Blues mua thành công chân sút người Argentina là rất thấp.

Không chiêu mộ thành công Higuain, nhiều khả năng HLV Sarri sẽ phải sử dụng Morata ở mùa giải tới. Chân sút người Tây Ban Nha sẽ lại có thêm cơ hội khẳng định mình sau mùa giải đầu tiên gây thất vọng ở Stamford Bridge.

Người chiến thắng: Leonardo Bonucci

Leonardo Bonucci cập bến AC Milan ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017 với một bản hợp đồng trị giá 42 triệu euro, với kinh nghiệm và đẳng cấp của mình anh ngay lập tức trở thành trụ cột của đội bóng thành Milan với hơn 50 lần ra sân trên mọi đấu trường.
Bonucci tro lai Juventus chi sau mot mua giai ra di

Bonucci trở lại Juventus chỉ sau một mùa giải ra đi


Tuy nhiên, sự nỗ lực của Bonucci không thể giúp AC Milan giành vé dự Champions League mùa tới, họ chỉ xếp thứ 6 ở Serie A mùa giải vừa rồi. Nếu tiếp tục gắn bó với đội chủ sân San Siro, sẽ rất khó để cầu thủ 31 tuổi hướng đến những danh hiệu lớn.

Juventus xác nhận Bonucci sẽ trở lại đội bóng thành Turin như một phần của thương vụ Gonzalo Higuain. Như vậy là sau 1 năm ra đi cầu thủ sinh năm 1987 lại trở lại gắn bó với Juventus.

Khi mà Rugani sắp tới Chelsea còn Giorgio Chiellini và Andrea Barzagli đã lớn tuổi, Bonucci hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh vị trí đá chính.

Người thất bại: HLV Maurizio Sarri

Maurizio Sarri rất muốn đưa về học trò cũ Gonzalo Higuain từ Juventus để nâng cấp hàng công. Ông thầy người Italia đã có một khoảng thời gian gắn bó cùng cầu thủ 31 tuổi ở Napoli, ông biết cách để khai thác tối đa khả năng của cầu thủ này.
HLV Sarri khong the tai hop voi Higuain o Chelsea

HLV Sarri không thể tái hợp với Higuain ở Chelsea


Thậm chí ông thầy 58 tuổi sẵn sàng bán cả Morata và Olivier Giroud để đưa về chân sút người Argentina. Tuy nhiên, đội ngũ đàm phán của Chelsea đã không thể khiến HLV Sarri hài lòng. The Blues tiếp cận Higuain trước AC Milan, nhưng lại để mất lợi thế vào tay của đội bóng thành Milan.

Không thể có Higuain, HLV Sarri sẽ tiếp tục phải sử dụng những nhân tố đang có trong đội hình là Morata và Giroud. Sẽ là thảm họa với cựu HLV Napoli nếu ông không có Higuain và còn mất thêm Eden Hazard hoặc Willian trong thời gian còn lại ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Người thất bại: Cristiano Ronaldo

Gonzalo Higuain và Cristiano Ronaldo đã có 4 năm chơi bóng bên cạnh nhau ở Real Madrid, trong khoảng thời gian đó bộ đôi này sát cánh bên cạnh nhau 80 lần, ghi tổng cộng 250 bàn thắng.
Ronaldo khong the choi ben canh Higuain mot lan nua

Ronaldo không thể chơi bên cạnh Higuain một lần nữa


Higuain và Ronaldo kết hợp khá tốt với nhau trong quãng thời gian ở Bernabeu, NHM Juventus hy vọng điều đó sẽ tiếp tục lặp lại ở đội bóng thành Turin. Bản thân CR7 cũng muốn chơi bóng bên cạnh cầu thủ sinh năm 1987.

Mới chân ướt chân ráo đến Juventus, Ronaldo cần sự hỗ trợ của Higuain để hòa nhập nhanh nhất với đội bóng của Italia. Tuy nhiên, chân sút người Argentina quyết tâm rời Juventus, anh không muốn thi đấu dưới cái bóng của Ronaldo.

Cập bến AC Milan, Higuain sẽ có cơ hội cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới Serie A với siêu sao người Bồ Đào Nha.

Người thất bại: Nicola Kalinic

Nicola Kalinic là một trong những thảm họa ở World Cup 2018. Ngôi sao 30 tuổi từ chối ra sân thi đấu trong trận đấu đầu tiên của Croatia ở vòng bảng vì lý do chấn thương lưng, hành động này khiến anh bị HLV Zlatko Dalic tống cổ về nước.
Nicola Kalinic nhieu kha nang se ngoi du bi cho Higuain

Nicola Kalinic nhiều khả năng sẽ ngồi dự bị cho Higuain


Croatia sau đó lọt vào đến trận chung kết World Cup 2018 song Nicola Kalinic thì mất điểm nghiêm trọng trong mắt NHM. Mùa Hè khủng khiếp có thể tiếp tục với cầu thủ 30 tuổi nếu Higuain cập bến Juventus.

Mùa giải vừa qua, Nicola Kalinic chỉ ghi được 6 bàn thắng sau 31 lần ra sân ở Serie A, chính thành tích khiêm tốn này là một trong những lý do khiến AC Milan không thể có vé dự Champions League mùa giải tới.

Với khả năng của mình chân sút người Argentina đủ sức để đẩy Nicola Kalinic lên băng ghế dự bị.

* Squawka

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X