Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

3 đại diện Serie A vào tứ kết C1 không có nhiều ý nghĩa với tuyển Italia

Thứ Ba 21/03/2023 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có 3 đại diện của Serie A là Napoli, AC Milan và Inter Milan vào tứ kết Champions League mùa này, nhưng HLV Roberto Mancini cho rằng điều đó không có nhiều ý nghĩa với đội tuyển Italia. 

Trong số 8 đại diện vào tứ kết Champions League mùa này, Italia là quốc gia đóng góp nhiều đại diện nhất. Theo đó, Napoli, AC Milan và Inter Milan là 3 đội bóng của Serie A có mặt ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất.

HLV Mancini

HLV Mancini cho rằng 3 đội Serie A vào tứ kết C1 không có nhiều ý nghĩa với ĐT Italia

Nhiều người cho rằng việc các đội bóng của Serie A chơi tốt ở C1 là tin vui với ĐT Italia, nhưng HLV Roberto Mancini lại phủ nhận điều đó. Ông nói: “Tất nhiên, 3 đội bóng của Serie A vào tứ kết Champions League là tin tốt với bóng đá Italia, nhưng không có nhiều ý nghĩa với đội tuyển”.

“Trong đội hình của 3 đội bóng này, chỉ có 7 đến 8 cầu thủ Italia là thường xuyên ra sân. Trong một số trận, thậm chí không có một cầu thủ nào người Italia ra sân cả. Chúng tôi không thể phàn nàn về điều đó. Đây là thực tế và chúng ta phải làm điều gì đó khác biệt."

Tuyển Italia sẽ mở màn vòng loại Euro 2024 bằng trận tiếp tuyển Anh trên sân nhà. Nói về trận đấu với Tam sư, cựu HLV Man City nói thêm: “Đó chắc chắn là một trận đấu được nhiều người quan tâm. Anh là một đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ tuyệt vời”.

“Chúng tôi đã liên tục gặp họ trong các giải đấu lớn gần đây. Họ có nhiều lựa chọn hơn chúng tôi. Chúng tôi muốn chơi một trận hay, chơi tốt và khởi đầu tốt ở vòng loại, nhưng họ rất mạnh."

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X