Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nợ nần chồng chất, Roma có thể bán sao trẻ cho Liverpool

Chủ Nhật 17/05/2020 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với khoản nợ khổng lồ 250 triệu bảng, AS Roma có thể bị buộc phải bán các ngôi sao của mình.

Trong đó, họ có thể để tiền vệ Nicolo Zaniolo – người được nhiều tên tuổi bao gồm Liverpool và PSG quan tâm.

Roma nợ nhiều

Đầu tuần này, AS Roma thông báo các khoản nợ của họ đã tăng lên 250 triệu bảng. Các cuộc đàm phán bán CLB cho Tập đoàn Friedkin đã bị hoãn lại do sự không chắc chắn của mùa giải hiện tại.

Nợ nần chồng chất, AS Roma có thể bán sao trẻ cho Liverpool hình ảnh
AS Roma có tài chính bết bát

Trước khi các trận đấu tạm dừng vì đại dịch Covid-19, Roma nằm ngoài nhóm được dự Champions League. Họ đứng thứ 5, kém đội xếp trên Atalanta 3 điểm dù chơi nhiều hơn 1 trận.

Sẽ bán Zaniolo

Theo các cơ quan truyền thông của Ý, Roma có thể buộc phải bán những cầu thủ tốt nhất của mình để gây quỹ trả nợ. Nicolo Zaniolo được xem là tài sản đáng giá nhất của Giallorossi cũng nằm trong diện này.

Zaniolo cua Roma
Zaniolo nằm trong danh sách rao bán

Liverpool đã quan tâm tới chàng trai 20 tuổi từ trước khi anh bị rách dây chằng chéo trước và ngồi ngoài kể từ tháng 12. Trước chấn thương, anh đã có 6 bàn cộng 2 kiến tạo trên mọi đấu trường cho Roma.

Tới nay, Zaniolo đã có 5 lần khoác áo ĐT Ý và được cho là có suất dự Euro 2020. Lorenzo Pellegrini là một cầu thủ khác mà Roma có thể phải bán đi để bù đắp thâm hụt tài chính.

Paris Saint-Germain được cho là muốn có cầu thủ 23 tuổi nhất. Điều khoản giải phóng hợp đồng của Pellegrini chỉ là 27 triệu bảng. Những Juventus, Inter Milan và AC Milan cũng được cho là quan tâm tiền vệ này.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X