Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

3 cầu thủ Inter dương tính với Covid-19

Thứ Sáu 09/10/2020 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter xác nhận 3 cầu thủ đội một dương tính với Covid-19, bao gồm Radja Nainggolan, Roberto Gagliardini và Ionut Radu.
Inter đã đưa ra thông báo về 3 cầu thủ dương tính với Covid-19 hôm nay, 8 ngày trước khi có trận derby với AC Milan. Công việc xét nghiệm được tiến hành tại sân tập của Inter là Appiano Gentile.

3 cầu thủ Inter dương tính với Covid-19 hình ảnh

3 cầu thủ Inter dương tính với Covid-19


“FC Internazionale Milano muốn thông báo rằng Roberto Gagliardini và Radja Nainggolan đã dương tính với Covid-19 sau khi những phương thức xét nghiệm được tiến hành tại Appiano Gentile trong những ngày gần đây.

Ionut Radu cũng nhận được kết quả dương tính sáng nay, sau khi việc kiểm tra diễn ra hôm qua. Một buổi xét nghiệm khác cũng đã được lên lịch vào ngày mai”.

Gagliardini xuất phát trong 2 trận gần nhất của Inter tại Serie A, ghi được 1 bàn và đóng góp 1 kiến tạo ở trận thắng 5-2 trước Benevento. Nainggolan thì mới trở lại San Siro mùa này sau khi đến Cagliari chơi theo dạng cho mượn. Dẫu vậy, lần ra sân duy nhất của anh là 15 phút thi đấu từ ghế dự bị trước Fiorentina.

Thủ môn dự bị Radu thì chưa bao giờ xuất phát 1 trận đấu ở Serie A cho Inter. Lần ra sân duy nhất của anh cho đội bóng ở giải VĐQG Italia đến từ băng ghế dự bị năm 2016.

Thông tin mới nhất về những ca dương tính ở Inter càng làm cho tình hình Serie A trở nên rối ren. Trận đấu giữa Juventus và Napoli mới đây đã bị hủy bỏ. Dù Juventus sẵn sàng thi đấu nhưng Napoli đã nghe lời quan chức y tế địa phương và không di chuyển đến thành Turin sau khi có 2 cầu thủ ở đội một dương tính với Covid-19 là Piotr Zielinski và Eljif Elmas.

Cựu chủ tịch Liên đoàn bóng đá Italia là Carlo Tavecchio đã lên tiếng cảnh báo rằng Serie A sẽ rơi vào tình cảnh tệ hơn cả thảm họa nếu như giải đấu này bị hoãn thêm một lần nữa vì virus corona.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X