Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

2h45 ngày 17/3, Bologna - Juventus: Tập trung giải quyết Serie A

Thứ Bảy 16/03/2013 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bỏ cách Napoli với khoảng cách 9 điểm, Juventus đang muốn tạo khoảng cách càng lớn càng tốt với đội đứng thứ hai trước khi Champions League trở lại.

Nhẹ nhàng vượt qua Celtic ở vòng 16 đội, lá thăm may rủi lại khiến Juventus gặp khó khăn ở vòng tứ kết khi phải đụng đầu Bayern Munich - một ứng cử viên tiềm năng cho ngôi vô địch. Champions League vẫn đang là mục tiêu hàng đầu của Bianconeri khi chuyện giành scudetto gần như đã giải quyết xong. Trận thắng với tỉ số tối thiểu 1-0 trước Catania cuối tuần trước được coi là mang về 6 điểm cho "lão phu nhân" khi Napoli bất ngờ sảy chân.

Juventus
Juventus cần sớm hoàn thành mc tiêu tại Serie A trước khi nghĩ đến
Champions League

HLV Conte chắc chắn đang rất muốn Juventus sớm hoàn thành nhiệm vụ tại Serie A để rảnh rang tập trung cho Champions League. Trong chuyến làm khách trên sân của Bologna vào đêm nay, Juventus sẽ tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất với sự trở lại của Arturo Vidal. Vẫn sẽ là sơ đồ 3-5-2 với bộ ba Vidal - Pirlo - Marchisio làm nhiệm vụ kiểm soát tuyến giữa. Sự cơ động của L'stiner và Asamoah ở hai cánh sẽ kéo dãn đội hình tạo khoảng trống cho Giovinco và Vicinic ở tuyến trên.

Vấn đề ở chỗ các cầu thủ Juventus sẽ thi đấu với tinh thần thế nào trên sân của Bologna. Nên nhớ chiến thắng 1-0 trước Inter Milan cuối tuần trước đã kéo dài mạch trận toàn thắng của Bologna lên con số ba. Trong khi ấy trong năm chuyến làm khách gần nhất tại Serie A, Juventus chỉ thắng có hai trận. Nhưng người hâm mộ Bianconeri cũng có lí do để bớt lo lắng khi Juventus không để thua 10 trận gần nhất phải thi đấu xa nhà.

Hơn nữa, một cơ sở khác để tin vào việc HLV Conte và các học trò sẽ giành được một kết quả có lợi là việc Bologna chỉ thắng duy nhất một trận trong 25 lần đối đầu gần đây nhất giữa hai đội ở tất cả mọi đấu trường. Trong bối cảnh Juventus đang có phong độ cao lại ra sân với đội hình mạnh nhất thế này, chuỗi ba trận toàn thắng của Bologna nhiều khả năng sẽ phải chấm dứt.

Đội hình dự kiến:

Bologna (4-2-3-1): Curci - Garics, Antonsson, Cherubin, Morleo -  Perez, Taider - Kone, Diamanti, Gabbiadini - Gilardino

Juventus (3-5-2): Buffon - Barzagli, Bonucci, Chiellini - L'stiner, Vidal, Pirlo, Marchisio, Asamoah - Giovinco, Vucinic

Tỉ số dự kiến: Bologna 1-2 Juventus

  • Như Đạt


 

 
 
 

 

 

 
 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X