Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

2h45 ngày 16/2, AC Milan - Parma: Chờ show diễn của Balotelli

Thứ Sáu 15/02/2013 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Allegri khen Balotelli có tố chất của một cầu thủ hàng đầu nhưng liệu "bad boy" có đáp ứng được sự kì vọng ấy?

Rời Manchester City với những tai tiếng ngoài sân cỏ, những scandal đánh nhau với đồng đội, với huấn luyện viên,... thay vì sự nổi tiếng nhờ tỏa sáng trên sân cỏ, Mario Balotelli gia nhập AC Milan trong con mắt nghi ngờ của đám đông. Nhưng vượt lên tất cả, Balotelli đã chứng minh câu nói "có tật có tài" bằng ba bàn thắng chỉ trong hai trận ra mắt AC Milan - một hiệu suất đáng mơ ước đối với mọi tiền đạo. Hai trận gần nhất ở Serie A, tất cả những bàn thắng của AC Milan đều đến từ chàng trai ngổ ngáo ấy.

Balotelli
Balotelli - niềm hi vọng mới của AC Milan

Khi El Shaarawy không còn khả năng tỏa sáng hàng tuần để giúp đưa AC Milan đi đến những thắng lợi thì Balotelli xuất hiện đúng lúc. Vào đúng thời điểm Rossoneri bắt đâu có dấu hiệu khủng hoảng ở mặt trận tấn công với ngòi nổ chủ chốt El Shaarawy tỏ ra mệt nhọc vì quá tải cũng như bị các đối thủ theo sát thì Balotelli xuất hiện. Mọi bóng đen u ám, hoài nghi về khả năng thành công của Balotelli đã phải nhường chỗ cho những ánh sáng kì vọng khi tiền đạo gốc Ghana bỗng lột xác từ kẻ tội đồ tại nước Anh - xứ sở của những hiệp sĩ trở thành người hùng tại quê nhà Italia - nơi của những băng đảng mafia, nơi mà những cá tính kiểu như Balotelli không phải là duy nhất (trước Balotelli cũng có một tiền đạo tài năng khác "quậy" không kém là Cassano).

Hàng công của AC Milan với bộ Ba Niang - Balotelli - El Shaarawy, những cầu thủ 9x mang trên vai trọng trách kế thừa di sản của những đàn anh đi trước, là niềm hi vọng về sự trẻ hóa của Rossoneri. Khi El Shaarawy không còn sắm vai người hùng, Balotelli có trọng trách làm thay với những bàn thắng giúp AC Milan nuôi hi vọng về một suất tham dự Champions League mùa sau. Nếu Balotelli cứ tiếp tục như hiện tại thì tiền đạo này hoàn toàn có khả năng trở thành cầu thủ hàng đầu thế giới.

Nhưng trước tiên Balotelli phải giúp AC Milan vượt qua Parma trong trận cầu diễn ra vào rạng sáng mai đã. Nếu vượt qua Parma ngay trên sân nhà San Siro, AC Milan hoàn toàn có khả năng chiếm luôn vị trí thứ ba của Lazio. Parma đang trong cơn bí bách khi chỉ thắng duy nhất một trận kể từ đầu năm 2013, cũng như hàng công đang có vấn đề khi chỉ ghi được 3 bàn trong 5 trận gần nhất. Nếu Balotelli tiếp tục tỏa sáng, mọi thứ đều có thể. Cơ hội đã đến, nắm bắt đi thôi Balotelli.

Đội hình dự kiến:

AC Milan (4-3-3): Abbiati - Zaccardo, Zapata, Mexes, De Sciglio - Flamini, Nocerino, Montolivo - Niang, Balotelli, El Shaarawy 

Parma (3-5-2): Pavarini - Benalouane, Paletta, Lucarelli - Biabiany, Mariga, Valdes, Parolo, Gobbi - Amauri, Belfodil

Tỉ số dự kiến: AC Milan 2-0 Parma

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X