Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

2h45 ngày 14/1, Sampdoria vs Milan: Sân cũ vắng cố nhân

Chủ Nhật 13/01/2013 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả Maxi Lopez và Pazzini đều không thể đá trận này, lỡ cơ hội gặp lại những đồng đội cũ, nhưng Sampdoria và Milan đều không cảm thấy nhớ họ…

AC Milan
Sampdoria (phải) sẽ không để Milan ca khúc khải hoàn ra về

Pazzini đã “nổ súng” ở trận thắng Siena, nhưng lại là từ chấm penalty. Phong độ kém ấn tượng của Pazzo từ khi sang Milan chưa được cải thiện bao nhiêu, dù ít nhất anh cũng đã biết ghi bàn. Bởi vậy, việc vắng Pazzo không khiến HLV Allegri phải đau đầu, bởi ông đã có bộ ba Robinho - Boateng - El Shaarawy đang chơi khá ăn ý. Bởi vậy, sự vắng mặt này chỉ Pazzo là thiệt thòi, bởi hẳn anh cũng muốn xem CĐV Samp đối xử với mình ra sao sau quãng thời gian tuyệt vời ở sân Luigi Ferraris.

Tương tự, Maxi Lopez cũng lỡ cơ hội gặp lại Milan, đội bóng lớn trong mơ mà anh từng khoác áo nửa cuối mùa trước, nhưng đã không được ký hợp đồng chính thức hồi Hè 2012. Ban đầu, người ta cứ ngỡ Samp sẽ khó khăn khi vắng Maxi Lopez, nhưng sự tỏa sáng của Icardi khiến NHM tạm quên đi chân sút người Argentina. Nhưng dù sao, cuộc đọ sức này sẽ mất đi ít nhiều ý nghĩa khi vắng 2 tiền đạo này.

Milan đã đạt phong độ rất tốt trong giai đoạn cuối năm 2012, điều này cũng đồng nghĩa với việc họ phải tiêu tốn nhiều thể lực hơn. Trong khi đó, nền tảng thể lực của cầu thủ không phải là sung mãn, một phần bởi sự yếu kém của bộ phận y tế Milan.

Trong lúc Milan có dấu hiệu chững lại, Samp lại dường như đang đạt phong độ cao nhất kể từ khi họ thắng liền 3 trận đầu mùa. Việc Samp đánh bại Juve ngay trên sân khách dù phải chơi thiếu người ngay từ hiệp 1 rõ ràng không thể chỉ đơn thuần là may mắn. Trên thực tế, Samp đã chơi khá tốt trước các đội bóng lớn từ đầu mùa (lấy điểm của Juve, Roma, Fiorentina và chính Milan). Trên sân nhà, họ đủ khả năng ngăn chặn bước tiến của Rossoneri!

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Sampdoria: Vắng Pozzi, Maxi Lopez, Maresca (chấn thương); Berardi (bị treo giò).
- Milan: Vắng Didac Vila, Mesbah, De Jong, Bonera, Yepes, Muntari, Constant (chấn thương); Pazzini (bị treo giò).

ĐẶC BIỆT
Từ 2 tới 3 bàn

Biến cố này đã xảy ra ở 8/9 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội. 8/10 trận gần đây của Milan ở Serie A có từ 4 tới 6 bàn thắng, nhưng giới chuyên môn châu Á có lý do để đánh giá tỉ lệ bàn thắng trận này khá thấp. Sẽ chỉ có từ 2 tới 3 bàn!
Lưới rung cuối hiệp 2
12/14 trận gần đây của Milan ở các giải quốc nội có bàn thắng sau phút 70, cả 2 ngoại lệ đều xảy ra trong các trận kinh điển với Juve.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo châu Á, Milan thắng 8, thua 11 ở 19 trận chính thức gần đây; Sampdoria thắng 4, hòa 1 thua 9 trong 14 trận gần nhất.
- Theo châu Á, Samp thua 9, thắng 3 ở 12 trận sân nhà gần đây; Milan thắng 5, thua 4 ở 9 trận sân khách gần nhất.
- Samp thắng 3, hòa 1, thua 5 ở 9 trận sân nhà gần nhất; Milan thắng 4, hòa 4, thua 4 ở 12 trận sân khách gần đây.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Sampdoria:
Romero; Gastaldello, Palombo, Costa; De Silvestri, Krsticic, Obiang, Poli, Estigarribia; Eder, Icardi.
Milan: Abbiati; Abate, Mexes, Zapata, De Sciglio; Flamini, Montolivo, Nocerino; Robinho, Boateng, El Shaarawy.

DỰ ĐOÁN: 1-1

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X