Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

23h ngày 24/8, Verona – AC Milan: Mục tiêu là 3 điểm

Thứ Bảy 24/08/2013 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Trong lịch sử, Milan đã 27 lần không thể chiến thắng trận ra quân ở Serie A, kết quả là cả 27 mùa bóng đó, vị trí cao nhất của Rossoneri chỉ là á quân. Chính vì vậy, nhiệm vụ giành trọn 3 điểm đêm nay trở nên rất quan trọng với thầy trò HLV Allegri.

Milan vẫn đang ở trong giai đoạn “chuyển mình” mạnh mẽ. Sau những quãng thời gian “vật lộn” với rất nhiều vấn đề, từ thâm hụt tài chính tới chấn thương của các cầu thủ hay tình trạng “già hóa” đội hình, Rossoneri đã dần tìm được hướng đi ổn định. Với lực lượng nòng cốt là những nhân tố trẻ như Balotelli, El Shaaraway, Poli, De Sciglio… cùng một đội trưởng mới Montolivo đang ở đỉnh cao phong độ, Milan cho thấy họ sẽ bước vào cuộc đua Scudetto năm nay với thái độ quyết tâm cao nhất.

Có Balotelli, Milan không còn cần El Shaarawy bằng mọi giá
Song sát Balotelli- El Shaarawy sẽ tỏa sáng giúp Milan có trọn 3 điểm trong ngày ra quân

Về cơ bản, những trận giao hữu mùa hè chưa thể hiện đúng “bộ mặt thật” của đội bóng áo sọc đỏ đen, bởi họ thiếu vắng hầu hết các trụ cột. Trong trận đấu chính thức gần đây nhất với PSV ở vòng play-off Champions League, Milan đã chơi tương đối tốt và có được lợi thế bàn thắng sân khách. Đêm nay, ngoài sự thiếu vắng của De Jong, De Sciglio do chấn thương và Muntari bị treo giò, HLV Allegri cũng gần như có được đội hình mạnh nhất. Với phong độ tốt của El Shaarawy cùng cái “duyên” ghi bàn của Balotelli, chắc chắn sẽ không khó để Milan khai thông thế bế tắc. Bộ ba tiền vệ Italia Poli- Montolivo- Nocerino cũng đảm bảo sự kiểm soát vòng tròn giữa sân cho Rossoneri. Nếu tập trung thi đấu đúng với thực lực, Milan không khó để giành lấy thắng lợi đầu tay trong mùa giải mới.

Trong khi Milan là một đội bóng giàu truyền thống bậc nhất châu Âu thì “chủ nhà” Verona chỉ là một “tân binh” của Serie A 2013/2014. Dù có quyết tâm đến mấy thì xem ra khoảng cách về đẳng cấp giữa đội bóng chủ sân Bentagodi với những chiến binh đỏ đen vẫn còn rất xa.

Ngài thị trưởng thành phố Verona, Flavio Tosi đã tuyên bố: “Balotelli nên bớt “làm trò” để khỏi gây thù chuốc oán với CĐV nhà”. Rõ ràng, trong phát biểu của ông thị trưởng này cũng đã thể hiện chút gì “e dè” với tiền đạo của Milan. Và sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu như đêm nay, Balotelli đáp lại lời tuyên bố đó bằng cách ghi bàn để “nhấn chìm” Verona ngay trong ngày đầu tiên đội bóng này trở lại giải đấu số 1 nước Ý.  

Đội hình dự kiến:

Verona (4-3-3): Rafael – Sala, Moras, Maietta, Cacciatore – Jorginho, Donati, Halfreddson – Jankovic, Toni, Martinho

AC Milan (4-3-3): Abbiati – Abate, Mexes, Zapata, Constant – Poli, Montolivo, Nocerino – Niang, Balotelli, El Shaarawy

Dự đoán: Verona 0-2 AC Milan

  • Nam Anh    

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X