Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

20h00 ngày 19/4, Parma - Inter Milan: Kịch chiến trên sân Tardini

Thứ Bảy 19/04/2014 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trận làm khách trên sân Tardini rất quan trọng với Inter Milan, nhất là khi AC Milan đang phả hơi nóng vào gáy nhằm cướp vị trí thứ 5 của họ bất cứ lúc nào.

Cả Inter Milan và Parma gần đây đều có phong độ không tốt. Năm trận gần nhất, cả hai đội chỉ thắng được một. Nhưng so với Parma, Inter Milan có khá hơn đôi chút khi hòa 3 và thua 1. Còn Parma thì ngược lại, hòa 1 thua đến 3.

Sẽ có một trận kịch chiến nảy lửa trên sân Tardini
Sẽ có một trận kịch chiến nảy lửa trên sân Tardini

Trước việc Fiorentina và Napoli, hai đội đứng thứ 3 và 4 sẽ gặp nhau ở trận Chung kết Cúp quốc gia Italia, vị trí thứ 6 của Parma vẫn có thể đảm bảo cho họ có khả năng được dự Europa League mùa sau. Nhưng đó là với điều kiện họ giữ được vị trí hiện tại của mình.

Chẳng ai có thể nói trước được điều gì khi AC Milan đang quật khởi rất mãnh liệt ở những vòng đấu cuối. Dù đứng ở vị trí thứ 8 nhưng Rossoneri chỉ kém Inter Milan 5 điểm và Parma là 3. Nhiều khả năng AC Milan sẽ không gặp khó khăn gì để vượt qua Livorno trên sân nhà, Parma và Inter Milan càng cảm thấy độ "nóng" của cuộc đua giành vị trí tham dự Cúp châu Âu mùa sau.

Năm lần đối đầu gần nhất, thành tích của hai đội là ngang nhau khi Parma và Inter mỗi đội thắng hai lần. Khi mà cả hai đội đang có phong độ thất thường thế này, thật khó đoán định được điều gì. Tuy nhiên, Inter Milan đang có lợi thế hơn đôi chút khi họ không thua ở bốn trận gần nhất và thậm chí mới đây, Nerazzurri còn đánh bại Sampdoria với tỉ số 4-0.

Kịch bản hai đội ghìm chân nhau hoàn toàn có thể diễn ra, khi mà cả Inter Milan và Parma đều hiểu họ không thể thua trong trận này. Nếu thế, chỉ Ac Milan là mừng khi họ nghiễm nhiên trở thành "ngư ông đắc lợi".

Đội hình dự kiến:
Parma (4-3-1-2):
Mirante- Cassani, Molinaro, Lucarelli, Paletta - Gargano, Acquah, Marchioni - Schelotto - Biabiany, Palladino
Inter Milan (3-5-2): Handanovic - Ranocchia, Samuel, Rolando - D'Ambrosio, Nagatomo, Kovacic, Cambiasso, Hernanes - Palacio, Ircadi
Tỉ số dự kiến: Parma 1-1 Inter Milan

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X