Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

2 tình huống tranh cãi ở đại chiến Juventus vs Inter Milan

Thứ Hai 04/04/2022 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Juventus vs Inter Milan đã khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về đội khách, ở trận đấu này có rất nhiều những quyết định của trọng tài đem đến sự tranh cãi.
Juventus vs Inter Milan trong trận cầu tâm điểm vòng 31 Serie A, trận đấu này quyết định rất lớn đến khả năng vô địch của cả hai đội. CLB nào giành 3 điểm sẽ tiếp tục bám đuổi Napoli và AC Milan, đội thua sẽ bị tụt lại trong cuộc đua vô địch.
 
Martinez của Inter Milan đá thẳng vào mặt Manuel Locatelli

Martinez đá thẳng vào mặt Manuel Locatelli

Trận đấu diễn ra rất nóng, đỉnh điểm là tình huống Lautaro Martinez của Inter Milan đá thẳng vào mặt Manuel Locatelli của đội chủ nhà. Các cầu thủ Juventus đã phản ứng rất mạnh, nhưng trọng tài chỉ rút thẻ vàng ở tình huống này. 

Sau đó, trọng tài chính đã chỉ tay vào chấm 11m sau khi tham khảo VAR, ông cho rằng Alvaro Morata phạm lỗi với Denzel Dumfries trong vòng cấm. Các cầu thủ Juventus không hài lòng vì cho rằng điểm phạm lỗi ngoài vòng cấm và tình huống này cũng không rõ ràng.

Trên chấm 11m, Calhanoglu đã không thể đánh bại thủ thành Szczesny. Nhưng tranh cãi lại nổ ra khi trọng tài cho Inter Milan được thực hiện lại quả phạt đền. Ở lần thực hiện thứ 2, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mở tỉ số cho Inter Milan. 2 quyết định có lợi cho đội khách khiến NHM Juventus rất bực tức.
 
Calhanoglu đá 11m cho Inter Milan

Calhanoglu đá 11m cho Inter Milan

Calhanoglu đã ghi cả 5 quả phạt đền ở Serie A vào lưới các đội bóng lớn như Roma, Lazio, Milan, Napoli và Juventus. Anh là cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ thứ ba ghi bàn ở Serie A trước Juventus sau Sukru Gulesin vào những năm 1950 và Can Bartu năm 1963.

Với kết quả này, Inter Milan bất bại trong cả hai trận Serie A gặp Juventus lần đầu tiên kể từ mùa 2008/09, giành chiến thắng đầu tiên trên sân khách trước đội bóng thành Turin tại giải đấu kể từ tháng 11/2012. Trong khi Inter Milan còn kém AC Milan 3 điểm thì Juventus có ít hơn đội đầu bảng 7 điểm và còn đá nhiều hơn 1 trận. 

Inter Milan hạ gục đại kình địch Juventus nhờ quả 11m tranh cãiInter Milan hạ gục đại kình địch Juventus nhờ quả 11m tranh cãi
Giống như quá khứ, trận derby dItalia giữa Juventus và Inter Milan đêm qua lại bùng nổ tranh cãi vì các quyết định của trọng tài. Inter Milan đã giành 3 điểm...
Link xem trực tiếp bóng đá Juventus vs Inter Milan 1h45 ngày 4/4/2022Link xem trực tiếp bóng đá Juventus vs Inter Milan 1h45 ngày 4/4/2022
Link xem trực tiếp bóng đá Juventus vs Inter Milan 1h45 hôm nay 4/4 ở đâu? Trực tuyến KQBĐ Italia trận đấu Inter Milan vs Juventus trên kênh sóng nào?
Nhận định bóng đá Juventus vs Inter Milan 1h45 ngày 4/4 (Serie A 2021/22)Nhận định bóng đá Juventus vs Inter Milan 1h45 ngày 4/4 (Serie A 2021/22)
Juventus vs Inter Milan lúc 1h45 ngày 4/4 (Vòng 31 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Nếu thắng, Juventus sẽ vượt qua Inter trên BXH. Nhưng mục tiêu của thầy...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 3/4: Juventus vs Inter MilanLịch thi đấu bóng đá hôm nay 3/4: Juventus vs Inter Milan
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 3/4/2022. Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, La Liga, Seria A, Bundesliga, Ligue 1, Hạng nhất Quốc gia... Lịch trực tiếp BD.
HLV Allegri xác nhận đã đạt thỏa thuận dẫn dắt RealHLV Allegri xác nhận đã đạt thỏa thuận dẫn dắt Real
HLV Allegri tiết lộ rằng ông đã ký hợp đồng với Real Madrid hồi hè nhưng thay đổi ý định và gia nhập Juventus chỉ sau 1 đêm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X