Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

2 ngôi sao Juventus chính thức chiến thắng virus corona

Thứ Năm 16/04/2020 01:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ của Juventus là Daniele Rugani và Blaise Matuidi đều đã hồi phục hoàn toàn sau khi nhiễm virus corona trước đó.

Bộ đôi của Bianconeri đã cho các kết quả âm tính với Covid-19 và điều này đã được CLB tại Serie A xác nhận.

Matuidi và Rugani mắc Covid-19

Tiền vệ Blaise Matuidi được chẩn đoán mắc Covid-19 vào ngày 18 tháng 3. Trước đó 1 tuần, hậu vệ Daniele Rugani trở thành cầu thủ đầu tiên của Serie A nhiễm loại virus đáng sợ này.

2 ngôi sao Juventus chính thức chiến thắng virus corona hình ảnh
Rugani và Matuidi đều đã khỏi bệnh

Nhưng mới đây, Juventus xác nhận cả hai đều đã hoàn toàn bình phục. Họ sẽ không còn phải cách ly và điều trị trong viện như suốt 3 tuần tới 1 tháng qua. Juventus ra tuyên bố trên các phương tiện truyền thông của mình:

“Rugani và Matuidi đã hồi phục. Các kết quả xét nghiệm của họ đều âm tính với virus corona và không còn phải chịu chế độ cách ly đặc biệt.”

Nhưng đã khỏi bệnh

Matuidi trước đó đã thông báo qua Instagram rằng mình đã mắc Covid-19 dù  không có bất kỳ triệu chứng nào. Anh viết: “Tôi là một người mang virus không triệu chứng, có thể do tôi là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp và được hưởng lợi từ việc theo dõi sức khỏe thường xuyên, chu đáo. Nếu không, có lẽ tôi sẽ không bao giờ biết được.”


Trong quá trình phải cách ly, Matuidi đã được Juventus gia hạn hợp đồng thêm 1 năm, tức tới năm 2021 thay cho bản cũ hết hạn vào cuối mùa này. Trong khi đó, Rugani bị các triệu chứng nhỏ của bệnh nhưng thông qua trang cá nhân cũng đã trấn an người hâm mộ:

“Khi biết tin, mọi người sẽ lo lắng và đó là lý do tại sao tôi muốn trấn an tất cả. Tôi vẫn ổn.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X